download VTC Play Cho Android

VTC Play

 Cho Android

Download VTC Play - Ứng dụng giải trí, xem TV online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2019

VTC Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến giúp người dùng thưởng thức các chương trình TV, bóng đá, phim truyện, show và video clip hoàn toàn miễn phí, VTC Play cung cấp tốc độ truyền tải nhanh, mượt mà, mang tới trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất.




Thông qua VTC Play, người dùng có thể thưởng thức các nội dung giải trí truyền hình qua internet đa màn hình trên nền tảng công nghệ OTT với các kênh cương trình trực tuyến Live TV, gói dịch vụ VOD đa dạng về thể loại từ thể thao, thiếu nhi, góc thư giãn, văn hóa-du lịch, E-Sport tới những bộ phim bom tấn của điện ảnh thể giới.

VTV GO cũng là ứng dụng xem tivi tương tự và phiên bản VTV GO cho iPhone trên nền tảng iOS hiện được rất nhiều người ưa chuộng, cung cấp các nội dung truyền hình phong phú, VTV GO cho iPhone còn hỗ trợ xem lại các chương trình đã bị bỏ lỡ.

vtc play

Tải VTC Play - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, ứng dụng VTC Play ngoài việc được tích hợp ngay trên bộ thu truyền hình thông minh thế hệ mới VTC Hybrid S1, khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store và Google Play để có thể thưởng thức các gói nội dung giải trí truyền hình hấp dẫn ngay trên thiết bị di động.

vtc play 2

Download VTC Play - Ứng dụng giải trí, xem TV online

Ứng dụng xem TV VTC Play mang tới cho người dùng hơn 100 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí trong nước của VTC, VTV, HTV... Ngoài ra các giải bóng đá, Tennis, Đua xe, Goft và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL còn có các video clip ca nhạc, các show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao. Ứng dụng cũng luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, phim Hàn Quốc... một cách nhanh nhất.

VTC Now cũng là sản phẩm đến từ đài truyền hình kỹ thuật số VTC cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến miễn phí cho các thiết bị di động, đặc biệt, ngoài tính năng xem online, VTC Now còn mang đến dịch vụ đọc tin tức với nguồn tin đa dạng, được chọn lọc và tổng hợp từ những trang uy tín.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTC Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtc play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTC Play Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Orion TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Tv Online Pro 5/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm