download LAZY IPTV Cho Android

LAZY IPTV

 Cho Android

Download LAZY IPTV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh tin tức tiếng Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2021

LAZY IPTV là ứng dụng cho phép bạn xem truyền hình dựa trên công nghệ IPTV, LAZY IPTV không chứa danh sách kênh và chỉ một client duy nhất nhờ vậy bạn sẽ được thưởng thức các chương trình TV với chất lượng đường truyền ổn định, mượt mà.


LAZY IPTV mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo khi xem các nội dung trực tuyến. Ứng dụng này sở hữu giao diện được thiết kế trực quan với bộ lọc đa dạng, các tab được phân mục rõ ràng và cho phép bạn cập nhật những nội dung mới nhanh và tiện lợi nhất.

lazy iptv

Tải LAZY IPTV - Ứng dụng xem tivi trực tuyến cho điện thoại Android

Với ứng dụng xem tivi LAZY IPTV, bạn có thể tha hồ thưởng thức các chương trình truyền hình mà không cần phải bật tivi, thêm chương trình muốn xem vào danh sách phát hay chọn làm chương trình yêu thích của mình để truy cập dễ dàng.

lazy iptv 2

Download LAZY IPTV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh tin tức tiếng Anh

SopCast cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào, hơn nữa SopCast còn sử dụng công nghệ P2P tân tiến nên hoạt động rất hiệu quả.

Nếu bạn là người yêu thích các chương trình truyền hình đến từ nước Anh như kênh tin tức BBC thì LAZY IPTV là lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, những ai muốn học nói giọng Anh cũng có thể dành thời gian xem tivi với ứng dụng này để được nghe những người anh nói giọng Anh chuẩn nhất.

Ngoài ra, để xem các chương trình Táo Quân, game show truyền hình nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng VTV Go, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, VTV Go cho phép bạn thưởng thức rất nhiều chương trình giải trí đặc sắc mọi lúc, mọi nơi trên chiếc smartphone của mình.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LAZY IPTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lazy iptv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LAZY IPTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • ZattooXem các kênh truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm