download Kakao TV Live Cho Android

Kakao TV Live

 Cho Android

Download Kakao TV Live - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Kakao TV Live là ứng dụng xem TV khá nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi phát các chương trình giải trí trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt người dùng Kakao TV Live còn có thể tham gia các game show truyền hình bằng cách tương tác qua ứng dụng.




Giới thiệu Kakao TV Live:

Kakao TV Live là một ứng dụng di động chuyên phát sóng trực tiếp theo thời gian thực. Qua đó, người dùng có thể xem các chương trình phát sóng trực tiếp phổ biến của PD như gameshow âm nhạc, giải trí, ẩm thực, làm đẹp cùng với các chương trình phát sóng trực tiếp do TVPod cung cấp, đồng thời có thể tham gia trò chuyện trong thời gian thực.

kakao tv live

Download Kakao TV Live - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình phát sóng trực tiếp phổ biến khác nhau của PD. Đặc biệt, nếu tham gia cộng đồng fan PD, bạn cũng có thể nhận được thông báo để thưởng thức các chương trình livestream trên Kakao Talk. PD và người hâm mộ có thể trò chuyện cùng nhau trong thời gian thực trong khi xem truyền hình trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do làm những việc khác trên điện thoại mà vẫn có thể theo dõi các chương trình được phát trên Kakao TV Live.

Các tính năng chính của Kakao TV Live:

- Thưởng thức các chương trình giải trí trực tuyến tại nhà.

- Nhận thông báo lịch phát sóng.

- Trò chuyện trực tiếp với thần tượng.

- Sử dụng đồng thời với các ứng dụng khác.

Ứng dụng liên quan:

SPB TV cũng là ứng dụng xem truyền hình mang đến cho bạn hàng trăm kênh trên khắp thế giới, với SPB TV, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn kênh yêu thích của mình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: tin tức, thể thao, phim hay các chương trình thực tế...


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kakao TV Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakao tv live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kakao TV Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zinc TV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • HPlus 3/5 Xem truyền hình trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm