download Orion TV Cho Android

Orion TV

 Cho Android

Download Orion TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2019

Orion TV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hoàn toàn miễn phí, Orion TV cho phép bạn theo dõi các kênh truyền hình nổi tiếng, chương trình radio đặc sắc với đường truyền ổn định, chất lượng cao.



Giới thiệu ứng dụng Orion TV:

Với hàng trăm kênh truyền hình trên toàn thế giới, Orion TV giúp mang cả thế giới giải trí về nhà bạn. Ứng dụng xem tivi Android này bao gồm các chương trình thể thao trực tiếp, show thiếu nhi nổi tiếng, các series truyền hình cực hot, thời sự... Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các fan thể thao. Bạn có thể theo sát các trận đấu của đội tuyển mình yêu thích từ các giải bóng đá hàng đầu thế giới.

Một trong những ứng dụng xem TV hàng đầu hiện nay phải nhắc đến là VTV GO hỗ trợ đa nền tảng, cung cấp đầy đủ các kênh của VTV với nội dung đa dạng, download VTV GO giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí trọn vẹn và được xem lại những gì mình đã bỏ lỡ.

orion tv

Tải Orion TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android

Sopcast cũng là ứng dụng được các tín đồ bóng đá yêu thích và sử dụng để xem các trận đấu trực tiếp, Sopcast được xây dựng với công nghệ đường truyền tiến tiến mang đến tốc độ và chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.

orion tv 2

Download Orion TV - Xem TV, trực tiếp bóng đá miễn phí

Ngoài tính năng là một ứng dụng xem TV hoàn hảo cho người lớn, Orion TV còn được lựa chọn bởi các phụ huynh để giải trí cho bé. Các em nhỏ có thể xem chương trình thiếu nhi với chất lượng tuyệt vời và kho chương trình phong phú. Stream các chương trình truyền hình, giải trí chất lượng cao trên nhiều thiết bị. Với Orion TV, bạn có thể xem tivi mọi lúc, mọi nơi trên máy tính bảng, PC, hay smart TV.

Các tính năng chính của Orion TV:

- Ứng dụng xem tivi qua di động

- Cung cấp nhiều kênh truyền hình hấp dẫn

- Chất lượng hình ảnh vượt trội

- Hỗ trợ xem trên màn hình lớn.

Ứng dụng liên quan:

Để xem miễn phí các chương trình của đài truyền hình Việt Nam chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như FPT Play, được phát triển bởi tập đoàn FPT, FPT Play được coi là một trong những ứng dụng xem truyền hình trực tuyến tốt nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orion TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orion tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orion TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tv Online ProỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • Live Internet Stream TVỨng dụng xem Tivi trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TVNationsXem tivi trực tuyến
  • MegacuboXem phim, nghe radio trực tuyến
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • Gogglebox TVHỗ trợ xem tivi trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm