download SimpleTV 0.5.0 b02

SimpleTV

 0.5.0 b02
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1047
  • Size: 34.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download SimpleTV - Xem tivi trực tuyến chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Trình chạy IPTV cho phép bạn tạo và chia sẻ các playlist, xem các kênh truyền hình từ khắp nơi trên thế giới, ghi các stream và chạy các tập tin đa phương tiện.


Xem kênh truyền hình bằng máy tính không còn là thói quen mới với những người muốn giải trí mà không phải rời máy tính của mình. Ngày nay, có vô số ứng dụng có thể dùng để stream các kênh như vậy, và SimpleTV là một trong số đó.

Dành cho nền tảng di động, bạn có thể tham khảo ứng dụng VTV Giải Trí với hệ thống kênh phong phú được cung cấp từ VTV, xem phim truyền hình dài tập, các video ca nhạc, thời trang nổi bật, ngoài ra VTV Giải Trí còn có chất lượng tốt, đường truyền ổn định.

Phần trên của ứng dụng di động

Ta có thể bỏ qua quá trình cài đặt ứng dụng này, bởi đây là sản phẩm dạng khả chuyển. Chính vì vậy, việc đăng ký Windows và menu/màn hình khởi động không được cập nhật theo các entry mới khi không có sự đồng ý của người sử dụng, và sẽ không có các thông tin thừa xuất hiện trên ổ sau khi xóa.

 


SimpleTV
Download SimpleTV - Phần mềm Xem tivi trực tuyến chất lượng cao

 

Để xem kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động, các bạn hãy sử dụng ứng dụng THVLi với nội dung phong phú, hấp dẫn phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lúc mọi nơi, ngoài ra THVLi còn mang đến chất lượng hình ảnh, âm thanh đặc sắc cùng với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng.

Một khía cạnh quan trọng khác đó là, người dùng có thể mang SimpleTV đi khắp nơi, và chạy ứng dụng này trên các máy tính có tương tác bằng cách chuyển các tập tin chương trình sang một ổ đĩa USB.

Đây là một trong những phần mềm xem tivi trực tuyến chất lượng cao được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, bạn hãy trải nghiệm những khoảng thời gian giải trí cùng với công cụ này.

Tùy chỉnh entry và xem các đài truyền hình sẵn có

Giao diện của SimpleTV được xếp đặt gọn gàng, cho phép người dùng dễ dàng duyệt kênh truyền hình ưa thích - không phải tất cả các kênh truyền hình đều có phát sóng trực tuyến, vì vậy, người cùng cần thử vài kênh cho đến khi tìm được kênh hoạt động.

Một trong những khía cạnh phân biệt SimpleTV với các ứng dụng tương tự đó là người dùng có quyền tùy chỉnh từng entry hiển thị trong danh sách cửa sổ chính.

Nghĩa là người dùng không chỉ có thể thay thế icon chính bằng icon khác trên máy PC, mà còn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản hoặc âm lượng cho từng kênh. Ngoài ra, người dùng có thể cắt các video stream, thay đổi tỷ lệ màn ảnh hoặc điều chỉnh lại tính năng khử interlace.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo TVUPlayer là ứng dụng xem tivi với tốc độ nhanh và số lượng kênh phong phú. Ngoài ra TVUPlayer còn cung cấp chất lượng video với hình ảnh và âm thanh sắc nét.

Tạo các playlist, chạy các tập tin đa phương tiện và ghi các stream

Ngoài ra, ứng dụng này có thể xuất danh sách kênh hiện tại dưới dạng playlist M3U để sử dụng sau hoặc bật bằng ứng dụng tương thích. Bên cạnh đó, người dùng có thể tải các playlist do những người dùng SimpleTV khác tạo ra nếu chúng được chia sẻ trực tuyến.

Tùy thuộc vào codec được cài đặt trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng tiện ích này để chạy các tập tin video từ các thư mục nội bộ, với tính năng điều hướng tới các khung hình kế tiếp hoặc trước đó, và tăng hoặc giảm tốc độ chạy khung hình.

Một tính năng khác cần đề cập đến chính là khả năng ghi hình của SimpleTV; nhờ tính năng này, người dùng có thể thu lại các stream PiP theo kế hoạch đề ra. Người dùng cũng có thể chụp hình nhanh các kênh đang chạy hiện tại.

Hiện nay, SopCast được đánh giá là phần mềm xem truyền hình, bóng đá trực tuyến miễn phí. Hãy cùng SopCast tận hưởng mùa bóng đá sắp đến với các giải đấu lớn trên thế giới.

Kết luận

Tóm lại, SimpleTV có thể là ứng dụng thích hợp cho người dùng muốn stream và ghi lại các kênh truyền hình và các đài phát thanh trực tuyến, mà vẫn cho phép xuất các playlist và chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng này không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính, có thời gian hồi đáp khá ổn với giao diện dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [34.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SimpleTV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simpletv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimpleTV 0.5.0 b02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • TV Fox 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm