download VOVTV Web

VOVTV

 Web

Download VOVTV - Xem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/02/2021

VOVTV cho phép bạn truy cập và xem các kênh truyền hình của Đài tiếng nói Việt Nam hoàn toàn miễn phí, âm thanh và hình ảnh sắc nét, phủ sóng khắp các tỉnh thành và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Nội dung thông tin giải trí khá đa dạng, cùng với các khung giờ phát sóng cố định để người dùng tiện theo dõi, bên cạnh đó VOVTV còn cung cấp nhiều chương trình đặc biệt chỉ có ở VOV.



VOVTV cung cấp hệ thống các chương trình nhiều thể loại với nội dung đa dạng gồm các tin tức đời sống xã hội, thông tin về giải trí, giao thông, kinh tế, thể thao... trên cả nước. Chẳng hạn như VOV 1 - Hệ Thời sự - Chính trị - Tổng hợp, VOV 2 - Hệ Văn hóa - Đời sống - Văn hóa, VOV 3 - Hệ Âm nhạc - Thông tin - Giải trí, VOV Giao thông, hay kênh VOV 4 phát thanh dân tộc khá thú vị với hơn 10 ngôn ngữ của các dân tộc thiểu số.

Với những người hâm mộ thể thao, chắc chắn các bạn sẽ không bỏ qua được sự kiện ASIAD 2018, các trận đấu trong khuôn khổ sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 của truyền hình cáp Việt Nam, ngoài việc theo dõi trên Tivi, các bạn có thể truy cập VTC3 qua các ứng dụng trên di động.

Hoặc VTV6 cũng là kênh được giới trẻ yêu thích, thường mua bản quyền các trận đấu bóng hấp dẫn nhất hành tinh, VTV6 mang đến chất lượng đường truyền ổn định, âm thanh hình ảnh HD sắc nét để bạn được thưởng thức trọn vẹn các chương trình mình yêu thích.

download vovtv

Download VOVTV - Xem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam

Với những người thích nghe các chương trình radio trên di động thì VOV Media sẽ là lựa chọn phù hợp, với tính năng cung cấp hệ chương trình phát thanh đa dạng về nội dung, chất lượng âm thanh rõ nét, VOV Media còn mang đến nhiều kênh âm nhạc chuyên biệt với các thể loại nhạc truyền thống của dân tộc.

VOVTV mang đến chất lượng âm thanh hình ảnh rõ nét, các tiêu điểm và chủ đề nóng được quan tâm sẽ được cập nhật liên tục và một số chương trình sẽ được cố định khung giờ phát sóng để khán giả tiện theo dõi. Hiện VOV cũng đã phát hành một số ứng dụng trên di động để người dùng có thể theo dõi các chương trình từ VOV mọi lúc mọi nơi. Một số nguồn tin cũng cho biết VOVTV đang xúc tiến việc mua lại bản quyền của giải bóng đá nam ASIAD 2018 để người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn từ giải này.

Các bạn có thể cài đặt ứng dụng VTC Now trên thiết bị di động của mình để xem truyền hình mọi lúc mọi nơi, VTC Now cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình từ VTC với các nội dung về giải trí, phim truyện, thời sự, thời trang, âm nhạc, tin tức showbiz...

Để đọc các tin tức trên di động, bạn có thể cài đặt ứng dụng VTV News cho thiết bị của mình, để bạn cập nhật những bài báo mới nhất về chủ đề thời sự, kinh tế, chính trị, đời sống, pháp luật, thể thao, giải trí... VTV News hiển thị các tin tức theo chuyên mục và thời gian xuất hiện, cho phép bình luận, chia sẻ tin tức qua email, mạng xã hội.

Các tính năng chính của VOVTV:

- Xem các kênh truyền hình VOV

- Chất lượng âm thanh hình ảnh rõ nét

- Nội dung phong phú, đa dạng

- Cập nhật liên tục các chủ đề nóng


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOVTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vovtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhimTV 5/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • HPlus 3/5 Xem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • ProgDVB StandardXem tivi, truyền hình trực tuyến
  • myCANALỨng dụng xem tv, truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Vina TVXem tivi, tin tức bóng đá, phim hay
  • Fain TVỨng dụng xem truyền hình, phim Đài Loan miễn phí cho Android
  • IPTV Smarters ProỨng dụng xem truyền hình, phim, nghe nhạc trực tuyến cho Android, iPhone
  • TVNationsXem tivi trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm