download Smartflix 1.0.4

Smartflix

 1.0.4

Download Smartflix - Xem phim bom tán, chương trình truyền hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2018

Smartflix là ứng dụng dành cho những ai yêu thích các bộ phim bom tấn, các chương trình truyền hình và đặc biệt là những ai đam mê các kênh truyền hình Netflix. Smartflix cung cấp lên đến hơn 14.000 chương trình của Netflix, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim hấp dẫn hơn hẳn các nhà đài truyền thống.


Smartflix có giao diện người dùng ấn tượng với nền chính màu đen, hiển thị danh sách các bộ phim sẵn có, phân loại theo các thể loại phim riêng. Tính năng này rất tiện dụng nếu bạn chỉ là fan của một dòng phim nhất định. Ngoài ra, Smartflix cũng hỗ trợ chức năng tìm kiếm theo tên phim, chương trình truyền hình hay diễn viên, giúp bạn tìm nhanh bộ phim hay chương trình yêu thích.

TVUPlayer cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến bao gồm cả những bộ phim bom tấn và cả những kênh với nhiều nội dung đặc sắc, TVUPlayer mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, đường truyền âm thanh rõ ràng và có thể xem lại các chương trình bất cứ lúc nào.


Smartflix
Download Smartflix - Phần mềm Xem phim bom tán, chương trình truyền hình

 

Smartflix tích hợp một hộp thoại trò chuyện - là nơi bạn chia sẻ suy nghĩ và những đánh giá riêng của mình về một bộ phim bom tấn hay các chương trình truyền hình nào đó với bạn bè trên kênh Netflix. Smartflix cũng cho phép bạn gửi tập tin, xem xếp hạng theo IMDb và Rotten Tomatoes, xem trailer giới thiệu phim / chương trình truyền hình hay chọn phát tập phim yêu thích bất kỳ.

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Movie Cinema với các bộ phim chất lượng HD, ưu điểm của Movie Cinema là có số lượng kênh cực kỳ phong phú, được cập nhật dữ liệu liên tục.

Các tính năng chính của Smartflix:

- Cung cấp 14000 chương trình / phim của Netflix.

- Hỗ trợ chức năng tìm kiếm.

- Chia sẻ với bạn bè.

- Gửi tập tin, xem xếp hạng của phim theo IMDb và Rotten Tomatoes.


Liên kết tải về - [42.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Smartflix - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartflix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartflix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTVcab ON 3/5 Xem các chương trình truyền hình trực tuyến
  • Viet SimpleTV 3/5 Xem tivi trực tuyến trên máy tính
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • VOVTVXem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • TVUPlayerXem tivi trực tuyến trên máy tính
  • Mobile TVỨng dụng xem tivi trực tuyến trên di động
  • Digeus Online TV PlayerXem tivi trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm