download VuYou Web

VuYou

 Web

Download VuYou - Ghi hình, thu âm từ máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2017

VuYou là trang Web cung cấp dịch vụ giúp bạn ghi hình, thu âm từ máy tính và gửi lời chúc đến bạn bè. Bạn chỉ cần truy cập vào trang Web sau đó kích vào tùy chọn và ghi lại những lời chúc, giọng nói của bạn sau đó gửi đến địa chỉ người nhận thông qua mail hay số điện thoại.


Audacity cũng là dịch vụ ghi âm trên máy tính đi kèm với các công cụ chỉnh sửa âm thanh, lọc tiếng ồn, bóp méo tiếng, chèn hiệu ứng ... cho các file âm thanh, Audacity lưu âm thanh dưới nhiều định dạng khác nhau, thích hợp cho nhiều mục đích như thu âm nhạc, ghi âm lời nói.

Nhắc tới tính năng ghi âm, không thể không nhắc tới Adobe Audition, đây là một trong những phần mềm hỗ trợ đầy đủ nhất các tính năng liên quan tới âm thanh, với Adobe Audition, người dùng không những được ghi lại âm thanh, chỉnh sửa âm thanh mà còn cung cấp rất nhiều các tính năng khác để bạn có thể xứ lý và biên tập âm thanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [B]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • VuYou Web (Bản chuẩn cuối) - 15/11/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VuYou được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vuyou là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm