download Wakaru cho PC

Wakaru

 cho PC

Download Wakaru - Công cụ làm video Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

Bạn muốn trở thành một Virtual Youtuber nhưng không có một thiết bị thực tế ảo (VR)? Bạn sử dụng MMD để làm video mà không có phần mềm nào thích hợp cho live show? Wakaru chính là công cụ Vtuber bạn đang tìm kiếm, tất cả những gì bạn cần là webcam hoặc ‎camera trên điện thoại di động. Mặc dù không mang lại chuyển động hoàn hảo như thiết bị VR như Wakaru vẫn giúp bạn tạo nên màn biểu diễn sống động.



Vtuber tool, viết đầy đủ là Virtual Youtuber tool, một công cụ dành cho người làm video và chia sẻ trên Youtube, đặc biệt là người hướng nội và có chứng sợ hãi, mất bình tĩnh trước camera. Wakaru giúp bạn thực hiện ước muốn trở thành Vtuber của bạn với một mức chi phí thấp, không cần sử dụng thiết bị VR đắt đỏ.

Để tạo ra các video với dung lượng thấp chuẩn Youtube, bạn có thể sử dụng công cụ làm phim SONY Vegas Pro cho phép tạo ra các video SD, HD, 2K, 4K ...độ nét cao, âm thanh chân thực nhất, ngoài ra SONY Vegas Pro còn có hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau, có thể ghi đĩa Blue –ray, tạo DVD chuẩn với đầy đủ phụ đề, ngôn ngữ, lời dẫn.


Wakaru
Download Wakaru - Phần mềm Công cụ làm video Youtube

Wakaru cho phép bạn điều chỉnh ánh mắt, khẩu hình khi nói, cử động của đầu và điều chỉnh nét mặt vui hay buồn. Sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển phần thân trên trong thời gian thực, bao gồm điều khiển cử chỉ và dáng điệu cơ thể mà không cần nhập hành động ghi trước.

Để quay và chỉnh sửa video cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng VivaVideo đã được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích trong nhiều năm qua, VivaVideo hỗ trợ nhiều hiệu ứng động khi quay video, thêm chữ hoạt hình và biểu cảm khuôn mặt để tạo các video theo phong cách lạ.

Những tính năng chính của phần mềm Wakaru:

 

- Công cụ Vtuber cho cả nền tảng máy tính và di động

- Điều chỉnh ánh mắt, khẩu hình khi nói

- Điều chỉnh nét mặt và cử động của đầu

- Điều khiển phần thân trên trong thời gian thực bằng chuột và bàn phím



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wakaru - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wakaru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wakaru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm