download WardenCam 1.0.22

WardenCam

 1.0.22

Download WardenCam - Ứng dụng biến điện thoại thành camera an ninh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/04/2019

Nếu bạn đang có một chiếc smartphone hay máy tính bảng cũ bỏ không dính đầy bụi bẩn thì WardenCam sẽ là ứng dụng giúp chúng trở nên hữu ích hơn, WardenCam có thể biến những thiết bị di động không dùng tới thành camera giám sát tại nhà để bạn có thể theo dõi mọi hoạt động tại ngôi nhà của mình khi không có mặt



Hiện nay vấn đề an ninh được rất nhiều người dùng quan tâm, chính vì vậy những ứng dụng hữu ích như WardenCam luôn được đánh giá rất cao. Thay vì bỏ phí những chiếc smartphone cũ, bạn có thể tận dụng để làm camera chống trộm tại nhà, giúp bạn theo dõi an ninh trong nhà ngay cả khi đi công tác hay du lịch dài ngày. Tiện ích cũng đóng vai trò như một người trông trẻ, theo dõi thú cưng... giúp bạn an tâm khi không có mặt ở nhà.

wardencam

Download WardenCam cho Android - Ứng dụng camera an ninh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

WardenCam có thể hoạt động mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối WiFi, 3G, 4G LTE. Tiện ích sử dụng công nghệ dò chuyển động và cảnh báo tức thời qua Email. Đồng thời lưu trữ dữ liệu thông qua các dịch vụ đám mây. Người dùng có thể xuất các file video đi kèm audio vơi chất lượng rất cao.

Alfred Home Security Camera cũng là ứng dụng giúp biến smartphone thành camera quan sát vô cùng tiện dụng, ưu điểm của Alfred Home Security Camera là không cần tới các cài đặt phức tạp hay thiết lập IP, chỉ cần download ứng dụng là bạn đã có một hệ thống an ninh gia đình hiệu quả.

wardencam 2

Tải WardenCam cho iPhone - Ứng dụng biến điện thoại thành camera an ninh

Đặc biệt WardenCam còn được tích hợp công nghệ dò chuyển động tự động. Khi có bất cứ chuyển động nào trong phạm vi máy quay bao quát. Người dùng có thể thiết lập chế độ theo dõi và quay video 27/7 nếu muốn. Với WardenCam, bạn có thể tận dụng những chiếc điện thoại thông minh cũ không dùng đến, biến nó thành camera theo dõi trong nhà với khả năng giám sát từ xa tin cậy và miễn phí.

Ngoài ra, nếu đang tìm một phần mềm giúp học ngoại ngữ hiệu quả những hoàn toàn miễn phí thì Babbel là lựa chọn dành cho bạn, thông qua Babbel bạn có thể học tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức và nhiều ngôn ngữ khác.


Liên kết tải về - [31,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WardenCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wardencam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YCC365 Plus 3/5 Ứng dụng biến điện thoại thành camera giám sát cho Android
  • IP WebCam Acid 3/5 Biến điện thoại thành Camera theo dõi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm