download Watch Face cho Android

Watch Face

 cho Android

Download Watch Face - Ứng dụng đồng hồ trang trí cho Android

Thu Hà  cập nhật: 10/04/2018

Watch Face là ứng dụng tạo và chỉnh sửa mặt đồng hồ trên thiết bị di động Android và iOS, cung cấp cho người dùng bộ sưu tập lớn nhất thế giới với hơn 40.000 mặt đồng hồ ấn tượng và số đồng hồ được bổ sung liên tục hàng tuần. Công cụ chỉnh sửa phong phú trong chương trình cho phép bạn thiết kế mặt đồng hồ theo sở thích.


Watch Face bao gồm bộ sưu tập hơn 40.000 mặt đồng hồ chất lượng cao, bắt mắt, cung cấp tùy chọn mặt đồng hồ tròn và vuông, đồng hồ kỹ thuật số và analog, có khả năng nhận dữ liệu trên tất cả cảm biến điện thoại và gia tốc kế.

Để trang trí cho màn hình PC, bạn có thể sử dụng ứng dụng Alpha Clock với nhiều giao diện đồng hồ đẹp mắt, hiển thị thời gian theo giờ máy tính và phối giờ quốc tế, bên cạnh đó Alpha Clock còn hỗ trợ điều chỉnh màu sắc, hình nền và độ trong suốt của tất cả các giao diện đồng hồ.

Với Watch Face, bạn có cơ hội thiết kế mặt đồng hồ của riêng mình với sự hỗ trợ của công cụ thiết kế mạnh mẽ nhất, thêm ảnh động tùy chỉnh vào mặt đồng hồ, tạo hiệu ứng thị sai tuyệt vời, tạo hotspot để chạy ứng dụng đồng hồ/điện thoại, hiệu ứng text độc đáo và nhiều tính năng hữu ích khác.

Advanced Clock cũng là tiện ích đặt đồng hồ cho Desktop, với giao diện hiển thị vô cùng đẹp mắt, vừa trang trí cho desktop đồng thời còn nhắc nhở giờ giấc cho bạn mỗi ngày, Advanced Clock còn tích hợp trình nghe nhạc và kho hình nền ấn tượng.

Những tính năng chính của ứng dụng Watch Face:

 

- Bộ sưu tập hơn 40.000 mặt đồng hồ chất lượng cao

- Tùy chọn mặt đồng hồ tròn và vuông, đồng hồ kỹ thuật số và analog

- Nhận dữ liệu trên tất cả cảm biến điện thoại và gia tốc kế

- Thêm ảnh động tùy chỉnh vào mặt đồng hồ

- Tạo hiệu ứng thị sai tuyệt vời với Gyroscope 3D

- Hiệu ứng text độc đáo



Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watch Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watch face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watch Face cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm