download Alpha Clock 1.3.1

Alpha Clock

 1.3.1

Download Alpha Clock - Đồng hồ kỹ thuật số cho Desktop

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Alpha Clock là tiện ích đồng hồ dành cho desktop, hiển thị đồng hồ kỹ thuật số sắc nét theo phong cách LCD, cho phép bạn chọn màu sắc nền hiển thị và chữ số, hay tận dụng các bảng màu sẵn có. Alpha Clock tính thời gian theo hệ thống máy tính hay theo Giờ Phối hợp Quốc tế - UTC. Điểm bất tiện duy nhất là tiện ích thiếu tính năng điều chỉnh kích thước đồng hồ.


Alpha Clock không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn chỉ cần tải Alpha Clock và sử dụng trực tiếp trên máy tính hay lưu trên ổ USB và khai thác trên máy tính bất kỳ. Tiện ích sẽ mất chút thời gian để nhận diện đồng hồ trên desktop, nhưng với kích thước nhỏ gọn, khoảng thời gian này hầu như không đáng kể. Bạn có thể tự do di chuyển Alpha Clock trên nền desktop nhưng không thể điều chỉnh kích thước của tiện ích.


Alpha Clock
Download Alpha Clock - Đồng hồ kỹ thuật số cho Desktop

Advanced Clock cũng là tiện ích đặt đồng hồ cho Desktop, với giao diện hiển thị vô cùng đẹp mắt, vừa trang trí cho desktop đồng thời còn nhắc nhở giờ giấc cho bạn mỗi ngày, Advanced Clock còn tích hợp trình nghe nhạc và kho hình nền ấn tượng.

Alpha Clock tích hợp nhiều tùy chọn tùy biến, được truy cập từ trình đơn ngữ cảnh và các chức năng cài đặt sẵn, gồm nhiều màu sắc hiển thị khác nhau. Cửa sổ tùy biến là nơi bạn chọn màu sắc, hình nền và cài đặt độ trong suốt cho tiện ích. Thời gian được tính theo thời gian cấu hình trong máy tính. Các tùy chọn hiển thị được cài đặt theo định dạng giờ quân đội hoặc theo giờ Quốc tế UTC.

Free Desktop Timer cũng là lựa chọn tốt cho việc xem giờ trên máy tính, đồng thời có thể đếm ngược, báo thức và bấm giờ, Free Desktop Timer nhắc nhở công việc bằng hệ thống âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của Alpha Clock:

- Hiển thị đồng hồ kỹ thuật số LCD.

- Tính thời gian theo máy tính hoặc theo giờ Phối hợp Quốc tế UTC.

- Hỗ trợ điều chỉnh màu sắc, hình nền và độ trong suốt.



Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Alpha Clock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alpha Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alpha clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PerfectClock 3/5 Xem đồng hồ trên Desktop
  • Qlock 3/5 Hiển thị đồng hồ trên desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm