download We Heart It Cho Android

We Heart It

 Cho Android

Download We Heart It - Ứng dụng lưu ảnh từ web và chia sẻ lên mạng xã hội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/06/2019

We Heart It là tiện ích miễn phí giúp người dùng lưu lại những hình ảnh tuyệt vời khi duyệt web để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, hơn nữa We Heart It còn có thể sắp xếp ảnh theo các nhóm khác nhau như phong cách thời trang, nghệ sĩ, địa điểm hay ý tưởng về kiểu tóc yêu thích...



Thông qua We Heart It, người dùng dễ dàng thu thập, sắp xếp và lưu trữ tất cả các bức ảnh của mình từ trên web tại một nơi duy nhất, an toàn. Dễ dàng tìm thấy ảnh mà bạn cần bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn, ứng dụng còn hỗ trợ sao lưu cả những hình ảnh động. Nhờ tích hợp khả năng in ấn, We Heart It có thể biến những khoảnh khắc đặc biệt thành những sản phẩm đẹp mà bạn có thể lưu trữ và chạm vào.

we heart it

Download We Heart It - Ứng dụng lưu ảnh từ web miễn phí

We Heart It giúp thu thập, sắp xếp và lưu trữ tất cả các bức ảnh của bạn từ trên web tại một nơi duy nhất, an toàn. Dễ dàng tìm thấy ảnh mà bạn cần bất cứ lúc nào. Tiện ích cũng giữ nguyên hình ảnh gốc, bảo toàn độ phân giải mà không cần kén. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể sử dụng những ảnh đã sao lưu để in mà không lo chất lượng giảm

we heart it 2

Tải We Heart It - Ứng dụng lưu ảnh từ web và chia sẻ lên mạng xã hội

Ngoài ra, download We Heart It còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác, chẳng hạn như sắp xếp ảnh dựa trên mức độ xem thường xuyên. Người dùng có thể chia sẻ các ảnh nhanh chóng khi thiết bị có kết nối internet. Lưu trữ ảnh và album và bảo vệ bằng mật mã, chỉ bạn mới có thể truy cập vào kho ảnh để xem.

Bạn tham khảo thêm Carousell, ứng dụng giống như một khu chợ online cho phép bạn chọn mua và đăng bài rao bán mọi thứ mà không phải chịu bất kỳ lệ phí, hoa hồng hay phụ phí nào, Carousell tương thích với nhiều dòng smarphone và máy tính Android cũng như iOS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm We Heart It được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat we heart it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

We Heart It Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm