download Kik 11.40.0.19272

Kik

 11.40.0.19272

Download Kik - Ứng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/02/2018

Kik là ứng dụng nhắn tin nhanh và mạng xã hội, kết nối bạn với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời tạo các nhóm trò chuyện theo nhiều chủ đề khác nhau và chia sẻ ảnh nhanh giữa mọi người dùng. Ứng dụng có sẵn hàng loạt bộ emoji, ảnh GIF, meme, ảnh sketch, và các "video lan truyền" (viral video) cho bạn thỏa sức khám phá.


Kik yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân như ngày sinh nhật và địa chỉ email để tạo tài khoản, Kik hỗ trợ trên nhiều nền tảng, bạn có thể tải ngay Kik for Windows PC để sử dụng. Bạn có thể liên kết nhiều liên hệ từ sổ danh bạ và trò chuyện với bạn bè trong ứng dụng cũng như gặp gỡ những người mới, cùng trò chuyện về những chủ đề nóng hổi nhất hay chia sẻ video, ảnh, trò chơi, v.v.


Kik
Download Kik - Phần mềm Ứng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh

Bạn còn chờ gì nữa mà không bắt đầu tạo nhóm và mời bạn bè cùng tham gia tám chuyện về những chủ đề yêu thích với Kik ngay bây giờ? Để thêm bạn bè vào mạng lưới của ứng dụng, bạn chỉ cần yêu cầu họ quét mã QR để tạo tài khoản mới thật đơn giản.

cctalk cũng là phần mềm chat với các tính năng chat riêng tư, chat nhóm hiệu quả, gửi tin nhắn và dữ liệu nhanh, chế độ bảo mật tốt, đặc biệt cctalk hỗ trợ phát video, xem live stream game, cung cấp dịch vụ hát karaoke trên máy tính.


Các tính năng chính của Kik:

- Nhắn tin nhanh.

- Chia sẻ ảnh, emoji, viral video.

- Tạo nhóm trò chuyện.



Liên kết tải về - [51.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách copy tin nhắn trên Facebook, sao chép tin nhắn Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, Facebook Messenger được xem là công cụ giúp kết nối gia đình và bạn bè. Đó không chỉ là những tin nhắn mà còn là những kỷ niệm tuyệt vời, bao gồm ảnh và video được chia sẻ. Để lưu lại những tin nhắn và kỷ niệm này mãi mãi, bạn có thể tham khảo cách copy tin nhắn trên Facebook được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự
  • Cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài việc cho phép người dùng tạm tắt thông báo cho tất cả các cuộc trò chuyện, mới đây Messenger còn cho phép người dùng gửi tin nhắn im lặng, không hiện thông báo đến người gửi, chi tiết cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ngoài việc xem Youtube, dịch vụ mạng xã hội này còn cho phép chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại miễn phí và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu cách chia sẻ video Youtube qua tin nhắn trên điện thoại iPhone, Android như thế nào ?
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách xóa tin nhắn trên Snapchat đã gửi
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc định, Snapchat sẽ tự động xóa tin nhắn sau khi người nhận đã mở và đọc chúng, tuy nhiên, nếu muốn xóa tin nhắn vừa gửi trên Snapchat, bạn có thể thao xóa xóa theo cách thủ công, chi tiết cách xóa tin nhắn trên Snapchat từ điện thoại Android, iPhone sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Hủy chặn bạn bè trên zalo, cách bỏ chặn bạn bè trên zalo
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng chặn bạn bè trên Zalo giúp người dùng chặn bất kỳ ai trên mạng xã hội Zalo, tuy nhiên nếu bạn muốn hủy chặn bạn bè trên Zalo mà chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo thủ thuật dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách hủy chặn bạn bè trên Zalo, từ đó tiếp tục chat, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh với những người bạn đã chặn trước đây
  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Tin nhắn giáng sinh, tin nhắn noel đẹp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giáng Sinh luôn được coi là dịp lễ quan trọng để mọi người ngồi gần lại bên nhau, chia sẻ, gửi tặng nhau những lời chúc ấm áp, an lành. Mặc dù vậy, nếu vì điều kiện địa lý không thể ở bên nhau vào ngày giáng sinh, bạn cũng có thể tham khảo những tin nhắn giáng sinh hay nhất và gửi tặng bạn bè, người thân của mình qua Messenger, Zalo,... Một vài tin nhắn Noel hay nhất đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
  • Đăng xuất Facebook Messenger trên Zenfone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook Messenger là một ứng dụng với những tính năng vượt trội như: nhắn tin, chia sẻ hình ảnh cho bạn bè, nhóm hoặc bất cứ, giúp bạn có thể gửi tin nhắn rất nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Khi không dùng, bạn có thể đăng xuất Facebook mesenger một cách dễ dàng trên thiết bị điện thoại Asus
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
Kik - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
  • Tải InstagramMạng chia sẻ ảnh, video cá nhân
  • DisaỨng dụng nhắn tin, quản lý tin nhắn miễn phí cho điện thoại Android
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • Verizon MessagesỨng dụng nhắn tin, đồng bộ dữ liệu tin nhắn
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • Black MessengerỨng dụng nhắn tin đa chức năng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm