download FamilyAlbum Cho Android

FamilyAlbum

 Cho Android

Download FamilyAlbum - Lưu trữ và chia sẻ ảnh gia đình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng FamilyAlbum được yêu thích bởi hàng triệu người dùng trên thế giới, giúp bạn lưu, chia sẻ và ghi nhớ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời con bạn hay những dấu mốc đáng nhớ của gia đình bạn. Với FamilyAlbum các thành viên trong gia đình bạn sẽ được kết nối lại với nhau qua những bức ảnh.




FamilyAlbum cho phép lưu trữ ảnh và video không giới hạn với không gian lưu ảnh an toàn, cho phép bạn khôi phục chúng ngay cả khi điện thoại của bạn bị mất hoặc bị hỏng. Với các hình ảnh trong album, bạn sẽ được quyết định xem ai có thể được theo dõi và để lại bình luận trên mỗi bộ nhớ, tạo cuộc trò chuyện, ảnh và video được sắp xếp tự động theo thứ tự ngày tháng được chụp, ghi nhớ mọi thứ bạn tải lên và đảm bảo bạn không tải lên cùng một bức ảnh hai lần.

familyalbum

Download FamilyAlbum, Lưu trữ và chia sẻ ảnh gia đình

 

FamilyAlbum sẽ tạo ra các video ngắn được ghép từ những hình ảnh, làm nổi bật các ảnh và video hay nhất mà bạn đã chia sẻ. Với cách lưu trữ ảnh này, bạn sẽ không khiến bộ nhớ điện thoại bị đầy khi lưu quá nhiều hình ảnh, làm cho cuộc sống thật sinh động và đáng nhớ với sách ảnh được tạo ra hàng tháng. Đó cũng là cách để bạn xem các thành viên trong gia đình đã lớn lên cùng nhau như thế nào và thay đổi ra sao theo năm tháng.

Photo 3D Album cũng là ứng dụng lưu trữ và tạo các album ảnh dạng trình diễn 3D như một phòng trưng bày sinh động, đặc biệt Photo 3D Album mang đến 11 phòng trưng bày ảnh nghệ thuật khác nhau, cho phép thêm bình luận, chia sẻ các bức ảnh dễ dàng.

 

Các tính năng chính của FamilyAlbum:

 

- Lưu trữ ảnh và video gia đình

- Chia sẻ ảnh cho những người khác

- Săp xếp ảnh và video theo thời gian chụp

- Tạo các video ngắn từ ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FamilyAlbum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat familyalbum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FamilyAlbum Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Album 3/5 Tạo Album ảnh, xem video trên Android
  • AAA Photo Album 3/5 Tạo Album ảnh từ nhiều định dạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm