download Celebrate Pride

Celebrate Pride

 

Download Celebrate Pride - Tạo ảnh Facebook hiệu ứng cầu vồng, hiệu ứng lục sắc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2015

Celebrate Pride là công cụ giúp người dùng nhanh chóng tạo được những bức ảnh có trên Facebook với những hiệu ứng sắc màu đẹp mắt. Bạn có thể tải Celebrate Pride để tạo hiệu ứng cầu vồng cho ảnh đại diện hay cho bất cức bức hình nào mà bạn muốn. Celebrate Pride hiện đang là một trong những trào lưu có sức lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook.


Celebrate Pride là một trong những sản phẩm của Facebook vừa được giới thiệu tới người dùng ngày 26/06 cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra những bức ảnh đại điện có hiệu ứng cầu vồng hay còn gọi là hiệu ứng cờ Lục sắc đẹp mắt.

Celebrate Pride
Download Celebrate Pride - Tạo ảnh Facebook hiệu ứng cầu vồng, hiệu ứng lục sắc

Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook một trong những người tiên phong trong việc phát triển và sử dụng ứng dụng Celebrate Pride cũng như ủng hộ hôn nhân đồng giới

Celebrate Pride xuất hiện khi Tòa án tối cao Mỹ thông qua phán quyết chấp nhận hôn nhân đồng giới, việc xuất hiện ứng dụng Celebrate Pride như một hành động nhằm khuyến khích và ùng hộ hôn nhân đồng giới - một trong những vấn đề dành được nhiều sự quan của các quốc gia cũng như hầu hết người dân hiện nay.

Ý tưởng cầu vồng với những gam màu khác nhau đan xem trên một bức hình chính là việc sao chép từ biểu tượng lá cờ Lục sắc với 6 màu cơ bản: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím, trình bày theo đúng trình tự xuất hiện của cầu vồng trong tự nhiên do họa sĩ Gilbert Baker thiết kế. Khi tải Celebrate Pride người dùng nhanh chóng tạo được một bức ảnh đại diện của mình với những gam màu khác nhau đan xem một cách hài hòa theo các tự nhiên nhất, đây cũng là một trong những yếu tố giúp Celebrate Pride vừa tạo ra giá trị thẩm mỹ vừa mang tới giá trị xã hội mạnh mẽ.

Cách sử dụng Celebrate Pride khá đơn giản, người dùng chỉ việc thao tác một vài click chuột để thiết đặt sau đó nhấn "use as profile picture" là đã có thể tạo được một bức ảnh đại diện có hơi thở nghệ thuật và tính xã hội hóa sâu sắc - ủng hộ hôn nhân đồng tính!

Hiện tại, Celebrate Pride đang lan truyền tới tốc độ cao, và đang là một trong những ứng dụng Hot trên Internet nói chung và trên Facebook nói riêng. Người dùng quan tâm có thể tải Celebrate Pride miễn phí trên Taimienphi.vn để sử dụng.

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Celebrate Pride - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Celebrate Pride được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat celebrate pride là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm