download WEAKERTH4N Blue Ghost 3.6.11 beta 1

WEAKERTH4N Blue Ghost

 3.6.11 beta 1

Download WEAKERTH4N Blue Ghost - Bản phân phối Linux dựa trên Debian GNU/Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

WEAKERTH4N Blue Ghost - trước đây gọi là WeakNet Linux, là bản phân phối kiểm thử thâm nhập của Linux dựa trên hệ điều hành miễn phí phổ biến nhất thế giới Debian GNU/Linux, sử dụng trình quản lý cửa sổ Fluxbox, chủ yếu hướng tới các chuyên gia bảo mật.


WEAKERTH4N Blue Ghost hiện được phân phối dưới dạng ảnh Live DVD ISO dual-arch, bao gồm gói phần mềm tối ưu cho cấu trúc máy tính 32-bit (x86) và 64-bit (x86_64).

Bản phân phối WEAKERTH4N Blue Ghost sử dụng trình quản lý cửa sổ Fluxbox nhỏ gọn và siêu nhanh, có khả năng tùy biến cao với hình minh họa hacker và một dock (trình khởi động ứng dụng). Bảng Fluxbox nằm ở phía trên màn hình và người dùng dễ dàng truy cập vào menu chính bằng cách nhấp chuột phải ở trị trí bất kỳ trên desktop.

Red Hat Linux cũng là bản phân phối Linux khá ấn tượng với trình cài đặt Anaconda phân phối dưới dạng 6 ảnh CD ISO có thể ghi được vào CD trống, ưu điểm của Red Hat Linux là cung cấp các tùy chọn sửa lỗi hệ thống, tắt tính năng tìm kiếm phần cứng.


WEAKERTH4N Blue Ghost
Download WEAKERTH4N Blue Ghost - Bản phân phối Linux dựa trên Debian GNU/Linux

Tính năng nổi trội nhất của WEAKERTH4N Blue Ghost là tập hợp các công cụ bảo mật, bao gồm các ứng dụng để hack VoIP, hack Android, hack SQL, khai thác Cisco, hack web, thu thập thông tin, hack Firefox, server nhanh, hack bluetooth cũng như Wi-Fi.

Arch Linux là cũng là một trong những bản phân phối hệ điều hành Linux được nhiều người yêu thích, cho phép người dùng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, Arch Linux sở hữu nhiều tính năng ưu việt, trang bị cơ sở dữ liệu gói phần mềm riêng, tạo môi trường điện toán tối ưu cần thiết cho tất cả các tác vụ nhất định.

Để tạo và bung file ghost trên Windows, bạn có thể sử dụng Onekey Ghost, đây là một trong những công cụ hỗ trợ ghost Windows 10, 8.1 nhanh hiện nay, đặc biệt với Onekey Ghost, bạn không cần sử dụng tới usb hay ổ đĩa CD, DVD

Những tính năng chính của WEAKERTH4N Blue Ghost:

- Bản phân phối kiểm thử thâm nhập của Linux dựa trên hệ điều hành Debian GNU/Linux

- Được phân phối dưới dạng ảnh Live DVD ISO dual-arch

- Sử dụng trình quản lý cửa sổ Fluxbox

- tập hợp các công cụ bảo mật


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WEAKERTH4N Blue Ghost - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WEAKERTH4N Blue Ghost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weakerth4n blue ghost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WEAKERTH4N Blue Ghost 3.6.11 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIX 4,1/5 Bản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Endless OS 3,2/5 Bản phân phối Linux sử dụng GNOME
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm