download BackBox Linux 5.0

BackBox Linux

 5.0

Download BackBox Linux - Bản phân phối Linux mã nguồn mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2017

BackBox Linux là bản phân phối Linux mã nguồn mở dựa trên hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới Ubuntu, được thiết kế để tiến hành kiểm thử thâm nhập và thực hiện các đánh giá bảo mật. Hệ điều hành tích hợp nhiều ứng dụng mặc định Geany IDE, trình chỉnh sửa ảnh GIMP, trình duyệt Mozilla Firefox, Mozilla Thunderbird...


BackBox Linux là bản phân phối Linux dựa trên Ubuntu, sử dụng môi trường màn hình nền XFCE và được phát triển để thực hiện các đánh giá bảo mật và kiểm thử thâm nhập.

BackBox Linux có bản download trên trang Tải miễn phí hoặc trang web chính thức dưới dạng ảnh Live DVD ISO có dung lượng khoảng 2GB, hỗ trợ nền tảng phần cứng 64-bit (amd64) và 32-bit (i386).


BackBox Linux
Download BackBox Linux - Phần mềm Bản phân phối Linux mã nguồn mở

 

BackBox Linux bao gồm nhiều công cụ kiểm thử thâm nhập và đánh giá bảo mật, được sắp xếp thành 3 loại chính: auditing (kiểm nghiệm), services (dịch vụ) và anonymous (ẩn danh), trong đó có các tiểu mục nhỏ hơn với nhiều ứng dụng.

Các ứng dụng mặc định trên BackBox Linux gồm có Geany IDE, trình chỉnh sửa ảnh GIMP, trình duyệt web Mozilla Firefox, ứng dụng email Mozilla Thunderbird, ứng dụng truyền tập tin FileZilla, ứng dụng nhắn tin nhanh đa giao thức Pidgin và nhiều chương trình khác.

Đánh giá về BackBox Linux so với Windows 7 và Windows 8

Windows 7 là hệ điều hành được đông đảo người dùng chọn lựa hiện nay khi kết hợp được cả yếu tố truyền thống và những tính năng hiện đại, hơn thế nữa Windows 7 còn được tích hợp sẵn rất nhiều ứng dụng hữu ích, giúp người dùng khai khác máy tính theo cách của mình hiệu quả nhất.
 
Ngoài ra thì các bạn có thể lựa chọn Windows 8.1 là bản nâng cấp đầu tiên dành cho hệ điều hành Windows 8 với sự trở lại của nút bấm Star ở giao diện Desktop, không những thế Windows 8.1 còn hỗ trợ người dùng truy cập nhanh, rất nhiều chưvs năng lẫn giao diện được bổ sung đang chờ bạn khám phá.

Những tính năng chính của hệ điều hành BackBox Linux:

- Bản phân phối Linux dựa trên Ubuntu sử dụng môi trường màn hình nền XFCE

- Nhiều công cụ đánh giá bảo mật và kiểm thử thâm nhập

- Tích hợp nhiều ứng dụng mặc định


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BackBox Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BackBox Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backbox linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LinuxfxPhiên bản Linux sử dụng Plasma và KDE
  • KubuntuPhiên bản Linux màn hình nền KDE4
  • Red Hat LinuxBản phân phối Linux dùng trình cài đặt Anaconda
  • OSGeo LiveBản phân phối Linux tích hợp các ứng dụng không gian địa lý
  • Ubuntu BudgieHệ điều hành môi trường Budgie
  • Ubuntu MATEHệ điều hành Linux môi trường desktop MATE
  • KNOPPIXBản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Endless OSBản phân phối Linux sử dụng GNOME
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm