download Endless OS 3.5.4

Endless OS

 3.5.4

Download Endless OS - Bản phân phối Linux sử dụng GNOME

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2019

Trong thời gian này, nếu bạn mua một chiếc laptop Linux mới ở cửa hàng điện máy, rất có thể Endless OS đã được cài sẵn nếu không có yêu cầu khác. Mức độ phổ biến của bản phân phối Linux Endless OS - do Endless Computers phát hành là bởi các tiện ích nó mang lại cho người dùng PC, bao gồm môi trường màn hình nền GNOME và hơn 100 ứng dụng được cài sẵn, trong đó có ứng dụng hỗ trợ Android.




Endless OS tích hợp GNOME, phần mềm cung cấp môi trường màn hình nền nguồn mở và phổ biến cho các bản phân phối GNU/Linux. Tuy nhiên, với Endless OS, Endless Computers đã tạo ra giao diện của riêng họ để giúp người dùng mới sử dụng Linux dễ dàng hơn. Khi bắt đầu sử dụng, bạn sẽ thấy một ngăn kéo ứng dụng trong đó cho phép khởi chạy ngay những ứng dụng mà bạn cần.

endless os

Download Endless OS, Bản phân phối Linux phổ biến tích hợp GNOME

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Endless OS bao gồm hơn 100 ứng dụng, từ phần mềm văn phòng, trình duyệt web, phần mềm giáo dục cho đến những game được yêu thích nhất. Hệ điều hành cung cấp mọi chương trình bạn cần ngay khi khởi động mà không cần download và cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

Linux Deepin cũng là bản phân phối Linux được nhiều người quan tâm, hướng tới người dùng Trung Quốc, Linux Deepin có môi trường màn hình, chủ đề, icon và chương trình quản lý đăng nhập mang phong cách riêng

Những tính năng chính của hệ điều hành Endless OS:

 

- Bản phân phối Linux do Endless Computers phát hành

- Sử dụng môi trường màn hình nền dựa trên GNOME

- Cài sẵn hơn 100 ứng dụng

- Đồng bộ điện thoại/máy tính bảng Android nhờ có ứng dụng hỗ trợ Android


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endless OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endless os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIX 4,1/5 Bản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Pear OS 3,6/5 Phiên bản phân phối Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm