download Weather Live cho Android

Weather Live

 cho Android

Download Weather Live - Dự báo thời tiết trên màn hình di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2020

Weather Live là ứng dụng thời tiết hoạt động trên thiết bị Android và iOS, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết ở bất kỳ thành phố và vùng miền nào trên thế giới. Tiện hiển thị thông tin thời tiết dưới dạng biểu đồ trực quan, cho phép tùy chỉnh bố cục và đơn vị đo.


Weather Live cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho mọi quốc gia và vùng miền trên thế giới, bao gồm điều kiện thời tiết, nhiệt độ, hướng gió, độ ẩm, thời gian mặt trời mọc và lặn, vv... Tiện ích Weather Live sử dụng hình ảnh thời tiết động trong thời gian thực, hiển thị dữ liệu nhiệt độ dưới dạng biểu đồ, đồng thời cho phép tùy chỉnh bố cục.


Weather Live
Download Weather Live - Ứng dụng Dự báo thời tiết trên màn hình di động

 

Weather Watcher Live cũng là ứng dụng có chức năng dự báo thời tiết tương tự dành cho hệ điều hành PC, với các thông tin chi tiết về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, tốc độ gió,... hằng ngày tại các địa điểm khác nhau để người dùng theo dõi, bên cạnh tính năng báo thời tiết thì Weather Watcher Live còn cho phép thay đổi giao diện bằng nhiều hình nền khác nhau, giúp trang trí cho máy tính.

Weather Live cung cấp dự báo thời tiết cho vị trí bất kỳ trong vòng 24 giờ trong ngày và trong 7 ngày tới, cảnh báo thời tiết xấu, nhắc nhở người dùng đề phòng trong trường hợp thời tiết chuyển biến xấu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiện ích Yahoo Weather trên các thiết bị di động để xem các điều kiện thời tiết tại nhiều địa điểm khác nhau nhằm sắp xếp kế hoạch công việc sao cho hợp lý, Yahoo Weather còn hỗ trợ cảm biến độ ẩm, chỉ số tia cực tím (UV) và khả năng có mưa.

Những tính năng chính của ứng dụng Weather Live:

- Dự báo thời tiết cho mọi quốc gia và vùng miền trên thế giới

- Thông báo thời tiết hằng giờ trong vòng 24 giờ trong ngày và trong 7 ngày tới

- Sử dụng hình ảnh thời tiết động trong thời gian thực

- Hiển thị dữ liệu nhiệt độ dưới dạng biểu đồ.

- Tùy chỉnh bố cục hiển thị



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Weather Live - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather Live cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm