download Storm Radar Cho Android

Storm Radar

 Cho Android

Download Storm Radar - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2020

Storm Radar là ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí dành cho mobile với bản đồ tương tác toàn màn hình có độ sắc nét rất cao. Storm Radar cho phép bạn dễ dàng theo dõi các khối không khí, cảnh báo thời tiết xấu trong thời gian thực và xem thời thiết các ngày trong tuần theo cách của mình.


Giới thiệu Storm Radar:

Storm Radar nổi bật với tính năng ra đa thời tiết có độ phân giải cao. 6 giờ ra đa dự báo tương lai hàng đầu có minh họa trong toàn khu vực đại lục và biển. Bên cạnh đó, người dùng có thể xem phân tích chi tiết về thời tiết khắc nghiệt sắp tới, bao gồm thời gian bão đến, đánh giá cấp độ, chi tiết các thành phần của bão (tốc độ gió, mưa đá, sét và lốc xoáy), tốc độ và hướng của bão, tỷ lệ lượng mưa, dữ liệu theo dõi cơn bão và nhiều hơn nữa.

storm radar

Download Storm Radar - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android

Ngoài ra, Storm Radar còn giúp người dùng xem các hướng di chuyển của bão trước đây và đã được dự báo hoàn chỉnh với tốc độ gió, sức mạnh, thời gian đến và tín hiệu báo bão không chắc chắn. Xem 100 dặm sét xung quanh bất kỳ vị trí nào trên lục địa Hoa Kỳ. Đồng thời cũng biết được nhiều dữ liệu khác như động đất, cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, báo cáo bão địa phương, nhiệt độ, lượng mưa và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của Storm Radar:

- Ra đa thời tiết.

- Ra đa dự báo thời tiết toàn cầu.

- Theo dõi bão.

- Xem hướng di chuyển của bão.

- Các lớp dữ liệu tùy chỉnh.

Ứng dụng liên quan:

The Weather Channel cũng là ứng dụng giúp người dùng xem thông tin và dự báo thời tiết khá chính xác, với giao diện trực quan, người dùng The Weather Channel sẽ nhanh chóng nắm bắt được các thông tin thời tiết quan trọng trong ngày, kể cả ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storm Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storm radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Storm Radar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm