download Web Proxy Checker 1.6 build 181

Web Proxy Checker

 1.6 build 181

Download Web Proxy Checker - Xác minh tính hữu dụng cho kết nối proxy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Web Proxy Checker là phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra, xác minh tính hữu dụng và nhiều kết nối proxy khác nhau, bao gồm cả kết nối có hoặc không yêu cầu xác thực. Chương trình cung cấp nhiều tùy chọn kiểm tra, hỗ trợ tạo hai file TXT riêng biệt để phân loại proxy có thể sử dụng và proxy hỏng.


Sau khi tiến hành quá trình cài đặt đơn giản, Web Proxy Checker tạo một shortcut trên desktop để khởi chạy nhanh chóng. Trường "Proxies / Files / URLs" cho phép bạn đưa vào proxy muốn kiểm tra bằng cách nhập địa chỉ IP/link proxy hoặc nhập đầy đủ đường dẫn file đến tài liệu bao gồm tất cả các mục bạn muốn xác minh.

Socks Proxy Scanner cũng là ứng dụng tìm và kiểm tra các địa chỉ Proxy và xác minh các kết nối đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ thông tin về IP mạng máy tính của bạn, bên cạnh đó Socks Proxy Scanner còn giúp ẩn máy chủ proxy không có trong danh sách, tạo ra một danh sách các IP và cổng kết nối, thiết lập mẫu tên tập tin,…

Web Proxy Checker cung cấp nhiều tùy chọn, bao gồm "Check for URL" (Kiểm tra URL), "Check for Connect" (Kiểm tra kết nối), "Load and Combine" (Tải và kết hợp), "Check for SMTP" (Kiểm tra SMTP) hay "Check for Delivery" (Kiểm tra tình trạng phát). Ngoài ra, Web Proxy Checker còn hỗ trợ tách riêng proxy có thể sử dụng và proxy hỏng bằng cách tạo hai file TXT và lưu proxy tương ứng.

CCProxy cũng là tiện ích tạo server proxy hiệu quả để bạn sử dụng trong việc truy cập các website bị chặn, cũng như lọc các trang web và kiểm soát việc kết nối Internet, ngoài ra CCProxy còn giúp bạn dễ dàng cấu hình dịch vụ proxy và các giao thức.

Những tính năng chính của phần mềm Web Proxy Checker:

 

- Kiểm tra, xác minh tính hữu dụng và nhiều kết nối proxy

- Hỗ trợ nhập proxy bằng nhiều cách khác nhau

- Cung cấp nhiều tùy chọn kiểm tra

- Hỗ trợ tách riêng proxy có thể sử dụng và proxy hỏng



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Proxy Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web proxy checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Proxy Checker 1.6 build 181


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm