download Website Auditor for Mac 4.51.10

Website Auditor for Mac

 4.51.10

Download Website Auditor for Mac - Tối ưu, tăng lượng truy cập website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/10/2021

Website Auditor for Mac là ứng dụng phức tạp của MacOS, được thiết kế nhằm cung cấp tính năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên website, phân tích cấu trúc website, kiểm soát cấu trúc link của website, chia sẻ xếp hạng của Google PageRank, tạo XML Sitemap, tải sơ đồ trang lên website và tăng lượt SEO cho website hiệu quả.


Website Auditor for Mac phân tích các lớp trên trang web và tạo báo cáo tối ưu hóa, tìm kiếm và hiển thị vô số các thông tin sau khi phân tích website như số trang, tiêu đề, siêu mô tả, siêu từ khóa, trang PR, mã trạng thái HTTP, loại nội dung, loại bộ ký tự, tổng số liên kết, các liên kết mở rộng, v.v. Với Website Auditor for Mac, bạn có thể nắm được hoạt động website của mình một cách dễ dàng.

WebSite Auditor Enterprise cũng là phần mềm có nhiều chức năng tương tự, cho phép phân tích, xem cấu trúc website, đồng thời sử dụng WebSite Auditor Enterprise để tăng thứ hạng, lượng truy cập website hiệu quả.

Website Auditor for Mac

Download Website Auditor for Mac - Phần mềm Tối ưu, tăng lượng truy cập website

Website Auditor for Mac có khả năng phát hiện và sửa lỗi nhanh như nội dung trùng lặp, lỗi mã HTML, liên kết chết, thiếu tiêu đề hay tiêu đề quá dài, trang web không có chỉ số, lỗi 404 và các lỗi không thể kết nối đến máy chủ khác, v.v. Sử dụng Website Auditor for Mac là cách nhanh nhất để tối ưu các website của mình.

Bên cạnh đó gười dùng có thể tham khảo và sử dụng SEO PowerSuite như một công cụ tương tự để hỗ trợ cho công việc Seo web của mình, với SEO PowerSuite, bạn có đầy đủ các công cụ để theo dõi và nâng cao thứ hạng cho các từ khóa của mình.

 

Các tính năng chính của Website Auditor for Mac:

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên website.

- Phân tích cấu trúc website.

- Phát hiện và sửa lỗi nhanh.

- Hiển thị các thông tin liên quan đến số trang, tiêu đề, mô tả, v.v.

- Tải sơ đồ trang lên website.

- Chia sẻ xếp hạng của Google PageRank.

- Tăng lượt SEO cho website.


Liên kết tải về - [128.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Website Auditor for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Website Auditor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website auditor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Website Auditor for Mac 4.51.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm