download Weight Loss Coach Cho Android

Weight Loss Coach

 Cho Android

Download Weight Loss Coach - Giảm cân với thể dục và ăn kiêng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2019

Weight Loss Coach là ứng dụng hướng dẫn bạn giảm cân thông qua thể dục và ăn kiêng để làm đẹp cho cơ thể, huấn luyện viên giảm cân được cung cấp bởi Trí tuệ nhân tạo. Với Weight Loss Coach bạn sẽ giảm cân hiệu quả mà vẫn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân, phù hợp cho rất nhiều đối tượng đang bị thừa cân.



Giới thiệu về Weight Loss Coach

Weight Loss Coach là ứng dụng được thiết kế bởi các chuyên gia, bạn có thể giảm cân an toàn và nhanh chóng với kế hoạch giảm cân được xây dựng một cách khoa học. Nó đã được thử nghiệm trên 70 người béo phì và 25 người thừa cân trên toàn thế giới và phần đông trong họ đã giảm được đáng kể cân nặng của mình qua luyện tập. Với ứng dụng giảm cân này, bạn sẽ được theo dõi cân năng qua tiến trình luyện tập và ăn kiêng.

weight loss coach

Download Weight Loss Coach, Giảm cân với thể dục và ăn kiêng

 

Weight Loss Coach cung cấp những lời khuyên hữu ích hàng ngày tạo động lực để giúp bạn thoát khỏi tình trạng béo phì. Những chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên ăn kiêng sẽ đồng hành với bạn, tư vấn danh sách mua thực phẩm thích hợp, theo dõi quá trình giảm cân của bạn trong đồ thị.

App liên quan:

Lose Weight Healthily cũng là ứng dụng giảm cân an toàn và lành mạnh thông qua các mẹo giảm cân, chế độ ăn kiêng và tập luyện đốt cháy mỡ thừa, ngoài ra Lose Weight Healthily còn mang đến máy tính BMI, công thức giảm cân và yoga để giảm cân.

Các tính năng chính của Weight Loss Coach:

- Giảm cân bằng tập thể dục.
- Chế độ ăn uống lành mạnh.
- Bộ theo dõi cân nặng tích hợp.
- Chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên ăn kiêng.
- Theo dõi quá trình giảm cân của bạn trong đồ thị.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weight Loss Coach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weight loss coach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weight Loss Coach Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm