download Lose Weight Healthily Cho Android

Lose Weight Healthily

 Cho Android

Download Lose Weight Healthily - Giảm cân lành mạnh và an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Lose Weight Healthily được thiết kế để bạn giảm cân một cách nhanh chóng, tự nhiên, lành mạnh và an toàn, không chỉ có tập luyện có hệ thống, mà còn cung cấp các kế hoạch ăn kiêng theo ý của bạn. Ứng dụng Lose Weight Healthily cung cấp cho bạn một bộ sưu tập lớn các mẹo giảm cân, máy tính BMI và biểu đồ Calo cho các mặt hàng thực phẩm khác nhau.


Giới thiệu về Lose Weight Healthily

Lose Weight Healthily mang đến các mẹo giảm cân đơn giản và tiết kiệm cho mọi người ở mọi lứa tuổi, bao gồm các biện pháp giảm cân đơn giản tại nhà như nên ăn gì để giảm cân, thực phẩm nào nên tránh, một số bài tập đơn giản, máy tính BMI, công thức giảm cân và yoga để giảm cân. Một ứng dụng giảm cân tổng hợp rất nhiều phương pháp hiệu quả để bạn có thể áp dụng động thời, bên cạnh đó còn có các bài tập tay, mông, bụng và chân để giúp bạn giảm cân và định hình cơ thể săn chắc, hoàn hảo hơn.

lose weight healthily

Download Lose Weight Healthily, Giảm cân lành mạnh và an toàn

Lose Weight Healthily giúp bạn xây dựng một chế độ tập luyện với cường độ phù hợp, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, rất thích hợp với nữ giới muốn thực hiện mục tiêu giảm mỡ bụng. Máy tính Chỉ số khối cơ thể (BMI) giúp bạn biết bạn đang có bị nhẹ cân, cân nặng bình thường hay béo phì. Biểu đồ Calo cung cấp cho bạn hướng dẫn cách ăn theo cân nặng và cũng cho bạn biết lượng calo khuyến nghị cho độ tuổi của bạn.

App liên quan:

Yoga Workout cũng ứng dụng giảm cân với việc cung cấp các bài tập Yoga tại nhà gồm các khóa học Yoga cơ bản cho cả người mới bắt đầu và nâng cao, các bài tập trong Yoga Workout đều được hướng dẫn luyện tập bằng video 3D trực quan, phù hợp cho cả mục đích giảm cân lẫn làm đẹp.

Các tính năng chính của Lose Weight Healthily:

- Mẹo giảm cân hiệu quả tại nhà.
- Máy tính chỉ số BMI.
- Chế độ ăn uống lành mạnh.
- Kế hoạch ăn kiêng hàng tuần.
- Các bài tập đốt cháy mỡ thừa.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lose Weight Healthily được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lose weight healthily là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lose Weight Healthily Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm