download Well Sleep Reminder Cho Android

Well Sleep Reminder

 Cho Android

Download Well Sleep Reminder - Báo thức nhắc nhở giờ ngủ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Well Sleep Reminder là ứng dụng báo thức nhắc nhờ giờ đi ngủ hằng ngày cho bạn, để bạn không thức quá khuya và tử bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Với Well Sleep Reminder bạn sẽ có được một tinh thần vui vẻ thoải mái nhờ việc ngủ đủ giấc, một cuộc sống khỏe mạnh để làm những gì mình thích.


Well Sleep Reminder là ứng dụng báo thức đặc biệt hữu ích với những người có thói quen thức khuya, ngủ không đúng giờ có hại cho sức khỏe với chức năng báo thức để nhắc nhở bạn đi ngủ sớm, giúp bạn bỏ thói quen xấu ngủ muộn và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Cả giao diện và cách sử dụng ứng dụng báo thức này đều rất dễ dàng sử dụng và thao tác, đặc biệt là âm báo nhẹ nhàng để bạn ghi nhớ giờ giấc.

well sleep reminder

Download Well Sleep Reminder, Báo thức nhắc nhở giờ ngủ

 

Well Sleep Reminder sẽ đặt báo thức vào các khung giờ cố định giúp bạn tạo thành một nhịp sinh học tốt nhất cho cơ thể, đến giờ là đi ngủ và ngủ đủ giấc sẽ thức dậy mà không bị mệt mỏi hằng ngày. Y học đã chứng minh rằng giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống và ngủ đủ giấc giúp bạn luôn có một tinh thần sảng khoái nhất để làm việc và học tập.

Alarm clock Pro cũng là ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại để nhắc nhở bạn về giờ giấc làm việc, học tập, đi ngủ hằng ngày, Alarm clock Pro cho phép bạn tùy chọn các âm báo để báo thức, đặc biệt là tính năng làm toán để tắt báo thức.

Các tính năng chính của Well Sleep Reminder:

- Ứng dụng nhắc nhở giờ đi ngủ

- Hẹn giờ đi ngủ và thức dậy chính xác

- Từ bỏ thói quen thức khuya

- Tạo nhịp sinh học cho cơ thể


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Well Sleep Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat well sleep reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Well Sleep Reminder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sleep Time 3/5 Ứng dụng báo thức cho điện thoại Android
  • Simple Alarm 3/5 Ứng dụng báo thức đơn giản cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm