download West Wind Web Surge  1.24.0

West Wind Web Surge

  1.24.0

Download West Wind Web Surge - Kiểm thử trang web đang phát triển

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/10/2021

West Wind Web Surge là ứng dụng hỗ trợ tiến hành kiểm thử trang web đang phát triển bằng cách tạo HTTP request hoặc toàn bộ phiên làm việc (session) để tinh giản tiến trình phát triển, cho phép kết xuất báo cáo ở định dạng XML, HTML hay JSON.


West Wind Web Surge là chương trình cho phép người dùng tạo HTTP request độc lập hoặc toàn bộ phiên làm việc để kiểm thử URL và tải trong quá trình xây dựng trang web.

West Wind Web Surge được thiết kế để xử lý dữ liệu HTTP đã tạo hoặc đã nhập bằng cách lựa chọn một trong các phương pháp sau: sử dụng công cụ tạo proxy HTTP tích hợp, sử dụng HTTP request trong file text hoặc tạo entry (mục) thủ công cho request nói trên.

soapUI cũng là ứng dụng hỗ trợ web bằng các kiểm thử các dịch vụ web hỗ trợ tất cả các chuẩn công nghệ và giao thức, ngoài ra soapUI còn có khả năng mô phỏng các cuộc tấn công để nhận biết lỗ hổng bảo mật trên mỗi trang web.

Nếu bạn lựa chọn kiểm thử thủ công với West Wind Web, hãy sử dụng mẫu entry đi kèm cho phép đưa ra nhiều loại thông tin liên quan đến request, chẳng hạn như URL, nội dung và header. Chương trình có khả năng xử lý bất kỳ request nào, dù đơn giản hay phức tạp, bao gồm GET, POST, PUT và DELETE.

Để kiểm tra, gỡ lỗi HTTP API bạn có thể sử dụng chương trình Insomnia giúp người dùng kiểm thử, sắp xếp, chạy và khử lỗi cho các request HTTP và giao diện API, ngoài ra Insomnia còn hiển thị các trạng thái của cookies, code, header và body.

Những tính năng chính của ứng dụng West Wind Web Surge:

 

- Hỗ trợ kiểm thử trang web đang phát triển

- Tạo HTTP request hoặc toàn bộ session

- Xử lý dữ liệu HTTP bằng nhiều phương pháp

- Có khả năng xử lý bất kỳ request nào



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Family Link, ứng dụng giúp phụ huynh kiểm soát trẻ sử dụng Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Sau một khoảng thời gian dài thử nghiệm, cuối cùng Family Link, ứng dụng giúp phụ huynh kiểm soát trẻ sử dụng Internet dành cho Android và iOS đã được phát hành. Google cho biết Family Link giúp các bậc phụ huynh có thể kiểm soát những gì mà con của họ truy cập và sử dụng tốt hơn.
  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
  • Firefox - Vô hiệu hoá việc kiểm tra trình duyệt mặc định
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Firefox là trình duyệt Web miễn phí, mã nguồn mở, được phát triển bởi hãng Mozilla. Vì Firefox không phải là chương trình mặc định của Windows, nên khi muốn sử dụng chúng ta phải tải về và cài vào máy. Khi bắt đầu chạy chương trình thì xuất hiện hộp thoại kiểm tra và hỏi bạn có đặt làm trình duyệt mặc định không? Làm thế nào để vô hiệu hóa hộp thoại này hoàn toàn?
  • Top 3 ứng dụng kiểm tra phần cứng, hardware điện thoại Android
    Top 3 ứng dụng bao gồm Phone Doctor Plus, Sensor Box và AnTuTu Tester kiểm tra phần cứng Android sẽ cho các bạn những cái nhìn chính xác nhất về chiếc điện thoại Samsung, Oppo, HTC hay Zenfone mà bạn
  • Sandboxie - Tạo môi trường an toàn để chạy thử những ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Việc cài và chạy thử các ứng dụng không chính thống mang đến nhiều hiểm họa khôn lường cho máy tính của bạn. Và Sandboxie sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này, nó sẽ tạo ra một môi trường an toàn cho phép bạn chạy thử các phần mềm nguy hiểm mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống.
  • Các cách kiểm tra link an toàn khi lướt web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn cần kiểm tra link có an toàn hay không trước khi thực sự truy cập vào địa chỉ website đó. Ngày nay xuất hiện càng nhiều địa chỉ website lừa đảo, thu thập thông tin người dùng nên bạn càng phải cẩn trọng khi duyệt web. Cho dù bạn không điền bất cứ thông tin cá nhân của bạn trên một website nào đó nhưng website đó vẫn có thể lần ra thông tin của bạn thông qua địa chỉ IP.
  • 8 điều cần kiểm tra nếu máy tính không nhận tai nghe
    By Chipu
    Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng máy tính Windows của bạn không nhận tai nghe, dù đã thử đi thử lại nhiều cách nhưng vẫn không ăn thua. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 8 điều
  • Kiểm tra khả năng boot của File ISO và USB Boot với MobaLiveCD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MobaLiveCD là một phần mềm tiện ích dùng để kiểm tra, test thử xem file ISO và khả năng Boot của USB có được không. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra bằng phần mềm này, hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.
  • Top 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.
  • Cách kiểm tra GPLX là thật hay giả
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thủ thuật kiểm tra GPLX là thật hay giả thông qua mạng trực tuyến là cách làm đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại kết quả cực kỳ chính xác do được lấy dữ liệu và được cập nhật liên tục bởi Bộ Giao thông Vận tải.
  • Cách bật Wifi 5GHz trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bằng cách bật Wifi 5GHz trên Laptop và kết nối với mạng 5GHz để trải nghiệm lướt web, vào Facebook , xem phim, tải xuống video, ... nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
  • Cách kiểm tra tốc độ đánh máy
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tốc độ đánh máy là một trong những tiêu chí được rất nhiều nhà tuyển dụng quan tâm khi phỏng vấn xin việc. Chính vì thế kiểm tra tốc độ đánh máy sẽ giúp bạn biết chính xác được khả năng của mình. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra tốc độ đánh máy được chia sẻ trong bài viết dưới đây để thử trình độ của mình xem khả năng gõ bàn phím 10 ngón và độ thông thạo của mình là bao nhiêu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm West Wind Web Surge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat west wind web surge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

West Wind Web Surge 1.24.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm