download DIRECTV NOW cho Android

DIRECTV NOW

 cho Android

Download DIRECTV NOW - Xem chương trình giải trí trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/10/2022

DIRECTV NOW là dịch vụ streaming cung cấp các chương trình giải trí trực tiếp trên truyền hình và các chương trình giải trí theo yêu cầu từ các dịch vụ của hãng thông tấn AT&T. Không chỉ phát tin tức, video và chương trình thể thao truyền thống, DIRECTV NOW còn được người dùng lựa chọn và yêu thích nhờ chi phí sử dụng tiết kiệm hơn so với truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh.


DIRECTV NOW hỗ trợ các dòng máy Android, cho phép bạn truy cập dịch vụ streaming do AT&T cung cấp, và thưởng thức hàng trăm chương trình truyền hình và phim truyện được gói gọn trong một gói phần mềm duy nhất. Ngoài ra, DIRECTV NOW còn cung cấp các bộ phim theo yêu cầu của người xem và các kênh chất lượng cao trên mọi nền tảng được sử dụng.


DIRECTV NOW
Download DIRECTV NOW - Phần mềm Xem chương trình giải trí trực tuyến

 

Fly Play cũng là ứng dụng xem truyền hình với nhiều chương trình hấp dẫn từ nhiều quốc gia để bạn lựa chọn trên thiết bị Android, đặc biệt Fly Play cho phép xem lại các chương trình hay, xem lịch phát sóng cụ thể theo từng ngày.

Theo thông tin từ chính hãng AT&T, DIRECTV NOW cung cấp các chương trình truyền hình trực tiếp từ ABC, NBC, Discovery Channel, History, Comedy Central, AMC, A&E, Food Network, The Weather Channel, và HGTV. Nghĩa là bạn sẽ có ngay cơ hội xem các show nổi tiếng như Modern Family, Grey's Anatomy, Scandal, BlindSpot, Chicago Fire và Law & Order: SVU khi tải DIRECTV NOW.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời, bên cạnh đó Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Các tính năng chính của DIRECTV NOW:

- Cung cấp chương trình giải trí truyền hình.

- Giải trí theo yêu cầu.

- Chi phí sử dụng tiết kiệm.

- Hỗ trợ dòng máy Android.

- Truy cập hàng trăm chương trình truyền hình và phim truyện.



Liên kết tải về - [28.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DIRECTV NOW - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DIRECTV NOW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directv now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DIRECTV NOW cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm