download What's Up 3.1.4

What's Up

 3.1.4

Download What's Up - Quản lý, giám sát mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

What's Up là gói phần mềm giám sát mạng nâng cao cung cấp nền tảng trung tâm giúp các quản trị viên quản lý và sắp xếp các thành phần mạng, qua đó giảm bớt thời gian hồi đáp trong các tình huống bảo trì khẩn cấp. Ngoài ra, What's Up còn cung cấp các tùy chọn lập lịch trình bảo trì định kỳ (sao lưu, cập nhật), hỗ trợ cấu hình các cài đặt giám sát nhờ các bộ đếm WMI và truy vấn SQL, tạo các tùy chỉnh bằng kịch bản.


What's Up được sử dụng cho các mạng lưới có quy mô từ một vài máy tính có chung kết nối tới các cơ sở hạ tầng lớn lên tới 20.000 thiết bị, cung cấp hai phiên bản tải What's Up bao gồm: phiên bản Gold Premium thường được sử dụng cho các công ty và tổ chức lớn và phiên bản Gold Standard hướng tới các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng nội bộ hiệu quả, được sử dụng để giải quyết các vấn đề về máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... bên cạnh đó Network Magic bảo vệ máy tính tránh được sự tấn công của hacker thông qua việc mã hóa các thông tin kết nối.

what s up

What's Up có giao diện web cung cấp tính năng giám sát các mạng dây và mạng không dây bao gồm Cisco, Ruckus, Meru và Aruba cũng như giám sát các máy có chung kết nối, các nguồn tài nguyên được chia sẻ, các thành phần phần cứng và các ứng dụng phần mềm. Ngoài ra, What's Up còn hỗ trợ tính năng kiểm soát các đối tượng máy ảo, host, bộ định tuyến, các thiết bị không dây và điểm truy cập, thông báo cho quản trị viên các thành phần lỗi hay hoạt động sai chức năng.

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng, NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống để người dùng tiện theo dõi và có sự điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện sự cố.

What's Up được thiết kế theo các công nghệ cao, chạy các tác vụ khai thác mạng và tạo bản đồ hiển thị các thành phần mạng và mối quan hệ giữa các mạng. Đặc biệt, hệ thống thông báo tùy chỉnh tích hợp cho phép cài đặt các cảnh báo sự kiện quan trọng tới người dùng.

Các tính năng chính của What's Up:

 

- Giám sát mạng nâng cao.

- Quản lý và sắp xếp thành phần mạng.

- Kiểm soát các đối tượng máy ảo, host, bộ định tuyến, v.v.

- Chạy tác vụ khai thác mạng.

- Cài đặt cảnh báo sự kiện quan trọng.


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm What's Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat what's up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TCPEyePhần mềm giám sát mạng internet
  • NetWorxQuản lý, giám sát mạng
  • MagiWOLQuản lý hệ thống mạng LAN
  • MyLanViewerQuét và giám sát mạng LAN
  • NetBalancerQuản lý lưu lượng mạng Internet
  • PrimePhần mềm quản lý, phân tích mạng
  • NetDMZGiám sát kết nối mạng LAN
  • AuditAxonKiểm tra máy tính trong mạng SNMP
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm