download WiFi Connection Manager Cho Android

WiFi Connection Manager

 Cho Android

Download WiFi Connection Manager - Quản lý các kết nối Wifi trên Android

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2019

WiFi Connection Manager là ứng dụng giúp bạn kiểm soát và theo dõi các kết nối Wifi trên thiết bị di động với khả năng quét và cung cấp chi tiết các thông tin về băng thông, kênh và loại mạng. Tiện ích này hỗ trợ điểm truy cập AP, khả năng kết nối tức thì với các điểm truy cập gần nhất, hay chuyển đổi giữa các mạng wifi, hạn chế tối đa xung đột mạng.




WiFi Connection Manager hỗ trợ cho các điểm truy cập AP với các ký tự đặc biệt, chẳng hạn như tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Hy Lạp, tiếng Nga, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, UNICODE... Sau khi quét mạng, người dùng có thể xem được mật khẩu mạng đã được lưu (yêu cầu thiết bị được root), khắc phục kịp thời các sự cố kết nối mạng của thiết bị, kết nối wifi tức thì sau khi tìm kiếm.

wifi connection manager

Download WiFi Connection Manager, Quản lý các kết nối Wifi trên Android

 

WiFi Connection Manager hỗ trợ cài đặt IP tĩnh, tự động chuyển đổi giữa các AP khác nhau, tích hợp chức năng chuyển đổi giữa các mạng có sẵn, giải quyết vấn đề xung đột mạng. Ứng dụng cũng cho phép kết nối với mạng SSID ẩn, thêm mạng thủ công, hỗ trợ đặc biệt cho mạng được mã hóa EAP / LEAP. Với việc download tiện ích này, người dùng sẽ xem được chi tiết thông tin mạng, sao lưu và khôi phục mạng đã lưu, sắp xếp kết nối mạng theo ưu tiên.

WiFi Chìa khóa vạn năng cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý tất các kết nối Wifi trên thiết bị của bạn, giúp bạn kết nối và chia sẻ mật khẩu wifi hoàn toàn miễn phí, WiFi Chìa khóa vạn năng cung cấp cho người dùng những kết nối wifi có chất lượng ổn định nhất.

 

Các tính năng chính của WiFi Connection Manager:

 

- Quét và kiểm tra kết nối Wifi

- Chuyển đổi mạng tự động, chặn xung đột mạng

- Thêm mạng ẩn, mạng thủ công

- Hiển thị mật khẩu mạng đã lưu

- Tự động dò Web Authentication


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Connection Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi connection manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Connection Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm