download WiFi Radar 2.0.s08

WiFi Radar

 2.0.s08

Download WiFi Radar - Theo dõi mạng wifi, chẩn đoán các sự cố mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2018

WiFi Radar là ứng dụng giúp bạn theo dõi mạng WiFi, xác nhận và chẩn đoán các sự cố lỗi mạng trong nhà, văn phòng hay công ty, và thu thập mọi thông tin hữu ích về hiệu suất làm việc của mạng đang sử dụng. Ba tính năng cơ bản nhất của WiFi Radar gồm có quản lý mạng WiFi, quét mạng WiFi và tự động kết nối với mạng WiFi.


Với WiFi Radar, bạn dễ dàng quét và tìm kiếm các mạng WiFi hiện có và tạo profile riêng cho các mạng yêu thích, nhờ thế, mỗi khi bạn khởi động máy tính, WiFi Radar sẽ chạy và tự động quét với mạng ưu tiện hiện có và kết nối với mạng này.

Wireless Network Watcher cũng là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng trong việc theo dõi mạng wifi, liệt kê những địa chỉ IP đang kết nối với mạng của bạn, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn đánh giá hiệu suất mạng và xử lý các sự cố kịp thời.

Để sắp xếp quyền ưu tiên cho các profile mạng, bạn chỉ cần kéo và thả để sắp xếp lại thứ tự của các mạng này. WiFi Radar có một số yêu cầu nhất định đối với hệ thống như: chỉ hoạt động trên các máy tính có cài Python, gtk+ cùng các công cụ không dây dành cho Linux (iwconfig).

AirPort Utility cũng là phần mềm quản lý mạng wifi hiệu quả bằng cách quét các cổng kết nối để xem sơ đồ tổng quan về các thiết bị được kết nối mạng wifi, ngoài ra AirPort Utility còn cho phép xem hoặc cập nhật mật khẩu cho mạng, trạm cơ sở hoặc ổ đĩa của mình

Các tính năng chính của WiFi Radar:

- Theo dõi và quản lý mạng WiFi.

- Xác nhận và chẩn đoán sự cố lỗi mạng.

- Tự động kết nối với mạng WiFi.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Radar 2.0.s08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirSnare 3/5 Tìm thiết bị lạ truy cập Wifi
  • Aircrack 1/5 Kiểm tra bảo mật mạng, hack mật khẩu wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm