download iNet Network Scanner Cho iPhone

iNet Network Scanner

 Cho iPhone

Download iNet Network Scanner - Quản lý kết nối Wifi trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

iNet Network Scanner là phần mềm quản lý mạng giúp người dùng iOS xem thông tin về kết nối mạng wifi, cũng như khám phá và tìm hiểu các vấn đề rủi ro bảo mật và kiểm soát mạng của bạn. iNet Network Scanner giúp bạn biết chính xác những thiết bị nào được kết nối với mạng của bạn, những dịch vụ nào đang được kích hoạt hay ai đang dùng mạng chùa.


1. Giới thiệu về iNet Network Scanner

iNet Network Scanner mang đến giao diện và các tính năng đơn giản ngay cả với những người không có nhiều kiến thức công nghệ cũng có thể tìm hiểu, biết chính xác những gì đang diễn ra trong mạng của bạn. iNet hiển thị các thiết bị được kết nối với mạng cục bộ của bạn, tìm hiểu tên, nhà cung cấp và IP của các thiết bị được kết nối cũng như số lượng dịch vụ Bonjour đang chạy trên thiết bị cụ thể. Còn phần ping trong iNet cho phép bạn tìm hiểu xem một IP có tồn tại hay không, bổ sung chức năng đánh dấu để lưu trữ các địa chỉ thường cần.

inet network scanner

Download iNet Network Scanner trên iOS, Quản lý kết nối Wifi trên di động

Trình duyệt Bonjour trong iNet Network Scanner cho phép tự động phát hiện máy tính, thiết bị và dịch vụ trên mạng IP, được kết nối cho các dịch vụ Bonjour, phát hiện bất kỳ phần cứng nào được kết nối à bất kỳ phần mềm nào chạy các dịch vụ Bonjour. Bên cạnh đó ứng dụng theo dõi kết nối Internet này cũng giúp người dùng phát hiện khi một cổng được mở hoặc đóng, đối với các cổng mở, dịch vụ sử dụng cổng này được hiển thị bằng tên thật của nó.

2. Các đặc điểm chính của iNet Network Scanner:

- Quét mạng và phát hiện các thiết bị được kết nối

- Tìm hiểu xem một địa chỉ IP có tồn tại hay không.

- Phát hiện các phần cứng hoặc phần mềm chạy dịch vụ Bonjour.

- Phát hiện các cổng được mở hoặc đóng.

- Hiển thị một số thông tin liên quan đến iPhone hoặc iPod touch.

3. App liên quan

NetBalancer cũng là phần mềm quản lý mạng internet được sử dụng cho người dùng máy tính giúp theo dõi lưu lượng mạng vào/ra chính xác, với NetBalancer bạn có thể xem thông tin ID, tốc độ download và chia sẻ (upload), ưu tiên, giới hạn download và chia sẻ, số kết nối... và nhiều thông tin khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iNet Network Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inet network scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iNet Network Scanner Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm