download Netcut cho Mac 10.15

Netcut cho Mac

 10.15
Download   

Download Netcut cho Mac - Phát hiện và cắt mạng kẻ dùng chùa wifi trên Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2022

Netcut cho Mac là phiên bản Netcut trên nền tảng Mac, được cung cấp từ arcai.com giúp người dùng quét mạng và xem hệ thống nào đang hoạt động, đặc biệt là phát hiện những kẻ xài chùa mạng không dây của bạn. Netcut cho Mac sử dụng giao thức ARP để quét các thiết bị trong mạng của bạn và cung cấp đầy đủ những thông tin về thiết bị này.


1. Giới thiệu về Netcut cho Mac

Netcut cho Mac là phần mềm quản lý mạng trên Mac giúp bạn quét mạng và kiểm tra những thiết bị nào đang kết nối chung với mạng wifi của bạn, bạn có thể biết ai đã hoặc đang sử dụng WIFI của mình, chỉ định cắt mạng nếu họ làm ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Do vậy Netcut cho Mac được sử dụng như một công cụ để kiểm soát tốc độ mạng bất cứ lúc nào bạn cần.

netcut cho mac

Download Netcut cho Mac, Phát hiện và cắt mạng kẻ dùng chùa wifi trên Mac

Netcut cho Mac hoạt động tự động, cho phép xem cả những người dùng cũ hoặc người dùng không xác định trong mạng của bạn, sau đó dùng kết nối của họ chỉ bằng một cú nhấp. Chức năng netLock sẽ khóa mạng WIFI của bạn để không người dùng mới nào có thể truy cập, xem bản ghi lịch sử của những thiết bị đã sử dụng wifi của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Netcut cho Mac:

- Phát hiện tất cả người sử dụng mạng WIFI.
- Quét mạng wifi và xem thông tin thiết bị kết nối.
- Cắt mạng các thiết bị xài chùa wifi.
- Chức năng netLock khóa mạng WIFI.
- Xem bản ghi lịch sử các thiết bị được kết nối.

3. App liên quan

Phiên bản Netcut cho Android cũng giúp bạn quản lý mạng wifi trên thiết bị di động, truy tìm và phát hiện kẻ nào đang đùng chùa wifi của bạn để ngắt kết nối ngay lập tức, bên cạnh đó Netcut cho Android còn tương thích với nhiều dòng máy khác nhau, giúp bảo vệ thiết bị của bạn trước những cuộc tấn công từ những kẻ phá hoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netcut cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netcut cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netcut cho Mac 10.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm