download WIFi Locator Cho Android

WIFi Locator

 Cho Android

Download WIFi Locator - Tìm kiếm và phân tích mạng wifi ở gần bạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2019

WIFi Locator là phần mềm tìm kiếm và phân tích các mạng wifi ở gần nơi bạn ở nhất, và hiển thị chi tiết thông tin của các mạng như SSID, chất lượng tín hiệu cuối cùng, chất lượng tín hiệu trung bình, bộ đếm phát hiện, địa chỉ MAC, RSSI, tần số kênh và số kênh. Bên cạnh đó WIFi Locator còn đưa ra định vị vị trí chính xác của mạng với độ chính xác từ 10 đến 20 mét.




WIFi Locator sử dụng wifi hiện có để quét các mạng cục bộ và đưa ra vị trí chính xác của chúng mà không cần đến thiết bị định vị GPS, với việc xuất hiện các mạng trên bản đồ phần mềm có giao diện đơn giản giúp việc xem từng mạng wifi và tìm kiếm vị trí của nó dễ dàng hơn.

wifi locator

WIFi Locator - Tìm kiếm và phân tích mạng wifi ở gần bạn

Sau khi khởi động chương trình WIFi Locator, nó sẽ tự động thực hiện quá trình quét các mạng wifi ở gần và hiển thị các thông tin hữu ích như địa chỉ Mac, cường độ tín hiệu mạng, từ đó người dùng có thể sao chép ID, địa chỉ Mac của các wifi để sử dụng trong các ứng dụng khác.

WIFi Locator cho phép sao chép toàn bộ danh sách những mạng wifi mà phần mềm tìm ra bao gồm cả thông tin và vị trí cụ thể vào một danh sách để có thể sử dụng trong mục đích khác, quá trình tìm kiếm và phát hiện các mạng wifi được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

WIFi Locator cung cấp giao diện thân thiện và đơn giản với người dùng, dung lượng của phần mềm không quá lớn nên việc cài đặt nó vào hệ thống máy tính không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của hệ thống, bên cạnh đó phần mềm còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí, ngoài WIFi Locator bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Wi-Fi Scanner với khả năng quét mạng trên phạm vi rộng, giúp bạn tìm thấy những mạng wifi tốt nhất, Wi-Fi Scanner còn cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến các tín hiệu Wifi như tín hiệu, dữ liệu tối đa, địa điểm kết nối...

 

 

Những tính năng chính của WIFi Locator:

 

- Tìm kiếm và phân tích wifi

- Đưa ra thông tin mạng

- Giao diện thân thiện, dung lượng nhỏ

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [752.67KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIFi Locator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi locator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIFi Locator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm