download Racing Moto Bike Stunt Cho Android

Racing Moto Bike Stunt

 Cho Android

Download Racing Moto Bike Stunt - Đua xe mô tô biểu diễn mạo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2021

Racing Moto Bike Stunt là game đua xe với nhiệm vụ điều khiển những chiếc xe mô tô phân khối lớn và thực hiện những pha biều diễn nghệ thuật mạo hiểm trên nhiều địa hình khác nhau. Racing Moto Bike Stunt dành cho những ai yêu chuộng trò chơi đua xe thể thao và đặc biệt là niềm đam mê bất tận với những chiếc xe mô tô, một tâm lý vững vàng trên mọi cung đường.


 

1. Giới thiệu về Racing Moto Bike Stunt

Racing Moto Bike Stunt đặt bạn vào một cuộc đua cạnh tranh và nhiều tình huống mạo hiểm, nghĩa là bạn không chỉ phải lái xe vượt qua các đối thủ mà còn phải thực hiện những pha biểu diễn mô tô phong cách stunt - một mô thể thao biểu diễn đặc trưng với khả năng kiểm soát xe đi với tốc độ thấp và đi kèm các động tác như Wheelie (đi một bánh), Stoppie (nhấc đuôi xe), Burnout (đốt lốp), Switchback (ngồi quay về sau). Người chơi với vị trí là một người lái xe cần phải tự sáng tạo cho mình những kỹ năng biểu diễn thật thành thạo.

racing moto bike stunt

Download Racing Moto Bike Stunt, Đua xe mô tô biểu diễn mạo hiểm

Racing Moto Bike Stunt mô phỏng những môi trường địa hình đa dạng để những màn biểu diễn tăng thêm phần kịch tính và mạo hiểm, Để thực hiện nhiều thủ thuật khác nhau, bạn cần phải đội mũ bảo hiểm trên chiếc xe của mình, bởi vì địa hình đua xe không chỉ là bằng phẳng mà còn diễn ra trên cả vùng sông nước, đồi núi cát và sa mạc, trên những cây cầu chênh vênh....

2. Các đặc điểm chính của Racing Moto Bike Stunt:

- Game đua xe mô tô biểu diễn mạo hiểm.
- Nhiều địa hình biểu diễn.
- Những kỹ thuật biều diễn đẹp mắt.
- Đồ họa 3D và âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Bike Stunt Race Master 3d Racing cũng là game đua xe với những màn biểu diễn đua xe vô cùng mạo hiểm và đầy tính nghệ thuật, địa hình biểu diễn có thể là từ cầu tre lắc lẻo, thùng container khổng lồ, cầu tròn lộn ngược hiểm hóc.... ngoài ra Bike Stunt Race Master 3d Racing còn mang đến cho bạn những mẫu xe mô tô thể thao cực ngầu để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Moto Bike Stunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing moto bike stunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Moto Bike Stunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm