download Happy Wheels cho Android Cho Android

Happy Wheels cho Android

 Cho Android

Download Happy Wheels cho Android - Game lái xe vượt chướng ngại vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/05/2020

Happy Wheels cho Android là một tựa game lái xe vượt chướng ngại vật nhiều cấp độ thách thức người chơi. Trong Happy Wheels cho Android sẽ được điều khiển các loại phương tiện đi lại có bánh xe như xe đạp, xe lăn, ... và thể hiện khả năng lái xe siêu đẳng cấp của bạn trong nhiều vai trò khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Happy Wheels cho Android

Điều khiển phương tiện hay lái xe đều mang lại cho chúng ta những trải nghiệm cực kỳ thú vị, đặc biệt là khi những con đường mà ta đi qua có rất nhiều chướng ngại vật khiến ta buộc phải thể hiện sự khéo léo của mình. Trong thời buổi công nghệ, bạn có thể trải nghiệm tất cả các điều này bằng cách chơi các tựa game mô phỏng lái xe, vượt chướng ngại vật. Happy Wheels cho Android là một game đáng chú ý trong số đó. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

 

Download Happy Wheels cho Android - Game lái xe vượt chướng ngại vật

Không giống như các game đua xe mạo hiểm, game Happy Wheels cho Android là một game vượt chướng ngại vật mô phỏng các phương tiện đi lại có bánh xe như xe đạp, xe lăn, ... đang được hàng tỷ lượt người chơi trực tuyến và hiện có sẵn cho các thiết bị di động của bạn. Trong game, bạn sẽ đảm nhiệm rất nhiều vai trò như: người mua hàng trên chiếc xe đẩy điện, chàng trai ngồi xe lăn, chạy bằng máy bay phản lực, người cha và đứa con trên chiếc xe đạp hoặc một thương gia trên chiếc xe riêng, ...

Happy Wheels cho Android hiện đã khả dụng trên Google Play và App Store cho người dùng smartphone. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng game này miễn phí. Bạn có thể mua trong ứng dụng nếu muốn.

2. Các tính năng nổi bật của Happy Wheels cho Android

Happy Wheels cho Android có các tính năng đáng chú ý sau:
- Hơn 60 cấp độ độc đáo và thách thức người chơi
- Rất nhiều chướng ngại vật đáng sợ như gai, mìn, bóng phá hoại, harpoon, ...
- Đường đi có nhiều hình dạng và vật cản
- Giao diện người dùng đơn giản và trực quan
- Đồ hoạ được thiết kế hiện đại, mang lại sự chân thực

3. Game liên quan

Nếu yêu thích đua xe bạn có thể trải nghiệm tựa game Bike Stunt Master với những màn đua xe đạp vượt chướng ngại vật mạo hiểm, người chơi sẽ điều khiển chiếc xe đi theo cách hướng khác nhau thông qua các mũi tên trên màn hình, khi hoàn thành các màn chơi trong Bike Stunt Master bạn sẽ lần lượt mở khóa thêm những chiếc xe đạp mới.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Wheels cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy wheels cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Wheels cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Human Vehicle 3/5 Game lái xe lối chơi độc lạ
  • BMX Boy 3/5 Game mô phỏng lái xe vượt đồi núi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm