download Drive Hills Cho Android

Drive Hills

 Cho Android

Download Drive Hills - Game lái xe vượt chướng ngại vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

Drive Hills là trò chơi lái xe thú vị trong đó bạn sẽ điều khiển một chiếc xe tải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi, bối cảnh trong game được mô phỏng giống như các mô hình đồ chơi trẻ em, với các đồ vật đầy màu sắc. Drive Hills mang đến nhiều màn chơi với nhiều thử thách khác nhau, người chơi sẽ lần lượt chinh phục các cung đường đua và mở khóa nhiều loại xe tải mới.



 

1. Giới thiệu về Drive Hills

Drive Hills dành cho những người thích các trò chơi lái xe, bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe tải với màu sắc khác nhau đi qua nhiều cung đường có các chướng ngại vật, mục tiêu của bạn là đi hết quãng đưỡng của mình mà không để xảy ra bất cứ tai nạn nào. Drive Hills có bối cảnh chơi đa dạng, mỗi màn chơi là một thử thách khác nhau mà người chơi cần vượt qua, chẳng hạn như lái xe xuyên qua các tấm chắn, các đoạn dường dốc thẳng đứng hay các chốt giao thông.

drive hills

Download Drive Hills, Game lái xe vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone

Drive Hills có đồ họa khá nổi bật với màu sắc đa dạng, rất cuốn hút trẻ em, bên cạnh đó là những nhân vật đáng yêu và hài hước đồng hành với bạn trong một số màn chơi. Thanh tiến trình của game sẽ báo hiệu cho bạn tiến độ hoàn thành game, một số phần thưởng hấp dẫn cho người chơi. Mặc dù số lượng xe còn hạn chế nhưng trong tương lai nó sẽ được bổ sung hơn nữa.

2. Các đặc điểm chính của Drive Hills:

- Game lái xe tải vượt chướng ngại vật.
- Nhiều màn chơi với nhiều thử thách.
- Mở khóa thêm nhiều loại xe mới.
- Thanh tiến trình báo hiệu tiến độ game.

3. Game liên quan

Hill Climb Racing cũng là game lái xe leo đồi khá thú vị, trong đó người chới sẽ giúp đỡ anh chàng Newton Bill cùng khám phá những vùng đất mới, vượt qua nhiều thử thách trên đường đi. game Hill Climb Racing mang đến nhiều loại phương tiện khác nhau với ác phiên bản nâng cấp độc đáo, các loại xe có thể điều chỉnh về động cơ, hệ thống giảm xóc, lốp để tăng cường sức chiến đấu đường trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive Hills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive hills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive Hills Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traffic Run 3/5 Game lái xe vượt chướng ngại vật cho di động
  • Human Vehicle 3/5 Game lái xe lối chơi độc lạ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm