download Windows 10 App Remover 1.2

Windows 10 App Remover

 1.2

Download Windows 10 App Remover - Xóa ứng dụng trên hệ điều hành Windows 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2019

Windows 10 App Remover là ứng dụng giúp bạn xóa một số ứng dụng được cài đặt sẵn trong hệ điều hành Windows 10, mà không cần sử dụng đến dòng lệnh phức tạp hay PowerShell. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản nhất để xóa các ứng dụng cài đặt sẵn của Windows 10, Windows 10 App Remover hẳn sẽ là đáp án phù hợp nhất.


Như đã nói trên, Windows 10 App Remover có khả năng xóa hàng loạt các ứng dụng của Windows 10, một số cái tên tiêu biểu nhất phải kể đến: 3D Builder, Calculator, Calendar, Camera, Get Skype, Get Started, Groove Music, Maps, Solitaire, Money, Movies & TV, News, OneNote, Phone Companion, v.v. Nếu bạn muốn trải nghiệm Windows 10, thay vì cài đặt mới, bạn có thể dùng các bản ghost với dung lượng cài đặt nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng của hệ điều hành, chẳng hạn Ghost Win 10 20H1 còn được gọi là bản cập nhật Windows 10 May 2020, ưu điểm của Ghost Win 10 20H1 là  bỏ các ứng dụng không cần thiết, giữ lại Windows Defender, có sẵn WinRAR và nhiều thành phần hữu ích khác.

Windows 10 App Remover cho phép bạn cài đặt nhanh lại các ứng dụng này chỉ với một thao tác nhấp chuột duy nhất. Một điểm đặc biệt nữa của Windows 10 App Remover mà bạn cần chú ý là: ứng dụng không yêu cầu cài đặt, không yêu cầu quyền quản trị để khai thác các tính năng tích hợp. Trong thực tế, chạy Windows 10 App Remover với quyền quản trị có thể hạn chế tính năng của ứng dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích AntiTrack for Windows 10 với chức năng vô hiệu hóa tính năng theo dõi trên windows 10, bảo vệ cho các dữ liệu của bạn, các tùy chọn trên AntiTrack được kết cấu hợp lý theo danh mục để người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng.

Các tính năng chính của Windows 10 App Remover:

- Xóa ứng dụng cài đặt sẵn trong Windows 10.

- Khôi phục ứng dụng đã xóa.



Liên kết tải về - [161 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 App Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 app remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 App Remover 1.2

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm