download Windows 10 Store Apps Troubleshooter for win 10

Windows 10 Store Apps Troubleshooter

 for win 10

Download Windows 10 Store Apps Troubleshooter - Sữa lỗi các vấn đề trên win 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2019

Windows 10 Store Apps Troubleshooter hỗ trợ bạn tìm kiếm và khắc phục các vấn đề trên hệ điều hành Win 10 khi bạn nâng cấp từ Windows 8.1 hoặc Windows 7 lên Windows 10. Phần mềm mang đến cho bạn các giải pháp sửa lỗi tự động hoặc bằng tay.


Trên Windows 10 đôi khi người dùng sẽ gặp phải sự cố trong sử dụng ứng dụng Windows Store. Các ứng dụng không mở được sau khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới. Lỗi này có thể do Store dừng cập nhật hoặc ngăn download các ứng dụng mới.

Trong trường hợp này người dùng cần sự hỗ trợ của Windows Store Apps Troubleshooter, công cụ tự động quét và sửa chữa các sự cố khiến cho ứng dụng trên Store không hoạt động.

Hiện nay xu hướng Ghost Win 10 đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn là việc cài lại hệ điều hành từ đầu vì Ghost Win 10 gồm bản cho hệ thống 32 bit và bản Ghost Win 10 64bit  mới nhất, giúp tiết kiệm thời gian, được tích hợp sẵn một số ứng dụng, phần mềm và tối ưu để hệ điều hành hoạt động tốt hơn. Bạn cũng có thể tham khảo bản Ghost Win 10 1803 với nhiều nâng cấp và cải tiến, chẳng hạn thêm hiệu ứng Fluent Design vào menu Start và Action Center, thêm tính năng Timeline.. và còn rất nhiều bổ sung khác mà bản Ghost Win 10 1803 mang đến.

Cách sử dụng Windows Store Apps troubleshooter:

- Mở Control Panel
- Nhấn vào System and Security
- Ở phần "Security and Maintenance", click vào link Troubleshoot common computer problems
- Nhấn vào Hardware and Sound
- Nhấn vào Windows Start Apps để chạy troubleshooter
- Click vào link Advanced và chọn Apply repair automatically
- Nhấn vào Next để chạy troubleshooter


 


Liên kết tải về - [179 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Store Apps Troubleshooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 store apps troubleshooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Store Apps Troubleshooter for win 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm