download Missed Features Installer 10 for Windows 10

Missed Features Installer 10

 for Windows 10

Download Missed Features Installer 10 - Khôi phục các tính năng của hệ điều hành cũ trên Win 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2019

Missed Features Installer 10 là ứng dụng giúp người dùng Windows 10 cho phép khôi phục lại nhiều tính năng của phiên bản Windows cũ, tạo sự quen thuộc và tiện lợi hơn khi sử dụng, nhất là với những ai chưa quen hệ điều hành Windows 10 khá mới mẻ này. Đây là công cụ tỉnh chỉnh Windows 10 rất cần thiết với hầu hết người dùng Win 10.


Missed Features Installer 10 là một trong những công cụ tinh chỉnh windows 10 rất cần thiết cho những ai đang sử dụng hệ điều hành này. Ứng dụng này có khả năng khôi phục và triệu hồi những tính năng của phiên bản windows cũ mà khi máy tính nâng cấp lên Windows đã không còn nữa. Đây cũng là một trong 5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10 được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
 
Thay vì cài windows 10 mới, nhiều người đã sử dụng bản ghost win 10 để cài nhanh hơn với dung lượng nhẹ hơn, chẳng hạn bản Ghost Win 10 1903 19H1 bổ sung nhiều tính năng mới hữu ích, lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết, ngoài ra Ghost Win 10 1903 19H1 còn được tinh chỉnh tối ưu nhiều ứng dụng.
 
download missed features installer 10
 
 
Missed Features Installer 10 cung cấp một gói phần mềm gồm các chương trình của bên thứ ba, phục hồi lại các chức năng như Start Menu, Net Frameworks, Aero Glass, DirectX 9.0c, Gadgets và Games (XP/Vista/7) từ Windows cũ lên Windows 10. Nếu muốn can thiệp vào các cài đặt bảo mật trên windows 10 thì bạn sử dụng công cụ O&O Shut Up 10 đã được chúng tôi giới thiệu. Chương trình O&O Shut Up 10 giúp bạn giành quyền kiểm soát các thiết lập an ninh bảo mật trên windows 10.
 
Windows 10 được đánh giá là phiên bản hệ điều hành tốt nhất hiện nay, với nhiều chức năng độc đáo mà các phiên bản cũ không có được. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang đang quen sử dụng Windows 7 mà windows 10 lại mất đi những tính năng quen thuộc trên win 7 mà nhiều người lại cần. Do vậy mà một công cụ như Missed Features Installer 10 là rất hữu ích.
 
Các tính năng chính của Missed Features Installer 10:
 
- Khôi phục các tính năng của hệ điều hành cũ trên Win 10
- Tạo Start Menu trên windows 10
- Các chương trình của bên thứ ba
- Tinh chỉnh và cá nhân hóa windows 10

Liên kết tải về - [1.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Missed Features Installer 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat missed features installer 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Missed Features Installer 10 for Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • O&O Shut Up 10 3/5 Kiểm soát các thiết lập bảo mật trong Win 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm