download Windows Password Key Professional 9.6.2.0

Windows Password Key Professional

 9.6.2.0

Download Windows Password Key Professional - Cài đặt lại mật khẩu admin trên windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2017

Windows Password Key Professional là ứng dụng Windows hiệu quả, được thiết kế để hỗ trợ người dùng cài đặt lại mật khẩu từ tài khoản admin và tài khoản người dùng trên PC với giao diện thân thiện, trực quan, tương thích với nhiều hệ điều hành Windows.


Windows Password Key Pro được xem là công cụ tốt nhất để cài đặt lại mật khẩu từ tài khoản admin và tài khoản người dùng trên hệ thống Microsoft Windows bao gồm cả phiên bản Windows 10 mới nhất.

Sau khi tải Windows Password Key Pro về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ thấy một giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng điều hướng. Với Windows Password Key Pro, bạn không cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên, không cần cài đặt thêm phần mềm hay định dạng lại ổ cứng. Bên cạnh phiên bản Pro, phiên bản Windows Password Key cũng có nhiều chức năng tương tự, tuy nhiên tốc độ làm việc của Windows Password Key không được đánh giá cao bằng phiên bản Pro.

windows password key professional

Ứng dụng Windows Password Key cài đặt lại 100% mật khẩu tài khoản Quản trị (Admin) bạn bị mất hoặc quên trong máy một cách nhanh chóng, loại bỏ Domain Administrator và các mật khẩu người dùng khác dành cho các thiết bị Windows.

Windows Password Key là giải pháp mở khoá mật khẩu phổ biến và an toàn nhất dành cho Windows 10, 8.1, 8 và Windows 7.

Ngoài ra, Windows Password Recovery Tool Ultimate cũng là phần mềm khôi phục mật khẩu đơn giản nhưng hiệu quả; đặc biệt là Windows Password Recovery Tool Ultimate còn hỗ trợ lấy lại mật khẩu trên các hệ điều hành Windows đời cũ như Windows XP và Windows Vista.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Password Key Pro:

- Giao diện thân thiện, trực quan

- Cài đặt lại mật khẩu từ tài khoản admin và tài khoản người dùng

- Loại bỏ Domain Administrator và các mật khẩu người dùng khác dành cho các thiết bị Windows

- Tương thích với hệ điều hành Windows 10, 8.1, 8 và Windows 7.


Liên kết tải về - [49.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Key Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password key professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Key Professional 9.6.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm