download Windows Update Blocker 1.7

Windows Update Blocker

 1.7

Download Windows Update Blocker - Hỗ trợ tắt tự động cập nhật Windows

Thu Hà  cập nhật: 19/01/2024

Windows Update Blocker là công cụ hỗ trợ người dùng tắt Update trên Windows 11,10,8,7 hoàn toàn miễn phí chỉ bằng một cú click chuột. Windows Update Blocker có giao diện đơn giản dễ sử dụng giúp người dùng có thể bật, tắt cập nhật Windows dễ dàng hơn.


Windows Update Blocker có thể được sử dụng để vô hiệu hóa các bản cập nhật Windows 10 tự động. Bằng cách sử dụng chương trình này, bạn có thể dễ dàng "chặn" các bản cập nhật tự động cài đặt trên hệ thống khi chưa được sự cho phép.



1. Giới thiệu Windows Update Blocker

Phần mềm miễn phí Windows Update Blocker cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát, vô hiệu hóa hoặc kích hoạt Automatic Updates trên hệ thống Windows chỉ với một cú click chuột đơn giản. Hơn nữa phần mềm có sẵn dưới dạng Portable, không yêu cầu cài đặt.

tai windows update blocker

Download Windows Update Blocker - Phần mềm chặn tự động cập nhật Windows

Về cơ bản Windows Update Blocker được thiết kế như một giải pháp đơn giản để mở Windows Services, tìm và thay đổi trạng thái, tham số khởi động các service để vô hiệu hóa hoặc kích hoạt các bản cập nhật Windows tự động.

Nếu đang sử dụng Windows 10 bạn cũng có thể áp dụng cách tắt update Win 10 theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

tai windows update blocker

Tải Windows Update Blocker chặn update Win tự động

Điểm nổi bật nhất mà Windows Update Blocker mang lại cho người dùng đó là giao diện đơn giản dễ sử dụng phù hợp ngay cả đối với những người mới, với 3 tuỳ chọn chính Enable Updates, Disable Updates, Protect Services Settings. Ngoài ra phần mềm hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows, bao gồm Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP.

2. Tính năng nổi bật Windows Update Blocker

- Cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát Automatic Updates.

- Giao diện người dùng đơn giản , dễ sử dụng, bao gồm 3 tùy chọn chính : Enable Updates, Disable Updates, Protect Services Settings.

- Cải thiện khả năng tương thích với các bản cập nhật Windows mới.

3. Cách thức hoạt động của Windows Update Blocker

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, Windows Update Blocker cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các bản cập nhật Windows 10 và 11 mới nhất cũng như vô hiệu hóa Windows Update Medic Service (WaaSMedicSVC) một cách dễ dàng. 

Giao diện phần mềm khá đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu. Như bạn có thể thấy trong ảnh dưới đây, giao diện Windows Update Blocker bao gồm 2 tùy chọn là Enable Service và Disable Service để thiết lập kích hoạt / vô hiệu hóa Windows Update Service cùng tùy chọn khác có tên Protect Service Settings. Sau khi chọn xong tùy chọn, click nút Apply Now để áp dụng các thay đổi.

windows update blocker

Nút Menu nằm tab kế bên được thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng truy cập các cài đặt cập nhật riêng của Windows, đồng thời cung cấp các thông tin chi tiết về giao diện dòng lệnh của Windows Update Blocker. 

Cụ thể khi click vào nút Menu, trên màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn dưới đây cho bạn lựa chọn và sử dụng:

- Update Options: Click chọn nút này để mở trang Windows Update mặc định. 

- Windows Services: Nút này để mở cửa sổ Service (Local). 

- Command Line Info: Tùy chọn này hiển thị các thông tin về Command Line, công cụ hỗ trợ các tùy chọn dòng lệnh để tự động hóa các tác vụ của Windows Update Blocker.

- Languages: Click chọn nút này để mở các tùy chọn ngôn ngữ mà bạn có thể lựa chọn và sử dụng. 

4. Cách sử dụng Windows Update Blocker tắt tự động cập nhật Windows 11

Mặc dù là phần mềm tắt tự động cập nhật Windows 10, tuy nhiên Windows Update Blocker hoạt động tốt trên cả Windows 11, cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát giao diện người dùng đối với hành vi cập nhật hệ điều hành. 

Dưới đây là chi tiết cách cách sử dụng Windows Update Blocker để tắt tự động cập nhật Windows 11: 

Bước 1: Đầu tiên tải Windows Update Blocker về máy, giải nén và sử dụng. Vì phần mềm bao gồm phiên bản Portable nên không yêu cầu cài đặt.

Link tải Windows Update Blocker tại đây.

Bước 2: Trên cửa sổ phần mềm, tìm và click chọn nút Disable Updates rồi click chọn nút Apply Now.

download windows update blocker

Bước 3: Sau khi quá trình hoàn tất, trạng thái Service Status sẽ hiển thị dấu tích màu xanh để hiển thị quá trình thành công. 

Lúc này chỉ cần đóng cửa sổ Windows Update Blocker và khởi động lại máy tính của bạn để áp dụng thay đổi. 

Bước 4: Ngoài ra để truy cập các tùy chọn nâng cao, bạn click chọn nút Menu. Tại đây có các tùy chọn để mở Service Manager, cấu hình các tùy chọn danh sách Service, thông tin liên kết lệnh. 

tai windows update blocker

Như vậy, bạn đã có thể tắt tự động cập nhật Windows trên máy tính của mình rồi.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Update Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows update blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Update Blocker 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm