download WIPPY Cho Android

WIPPY

 Cho Android

Download WIPPY - Tìm bạn tâm sự mỗi ngày

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2022

WIPPY là ứng dụng nhắn tin cho phép bạn tìm kiếm và kết thân với những người bạn mới để tâm sự mỗi ngày, đơn giản chỉ là một ai đó có thể trò chuyện khi bạn cô đơn. WIPPY còn có tính năng trò chuyện bằng giọng nói ở chế độ ẩn hồ sơ, nghĩa là đối tượng trò chuyện không biết lẫn nhau, do vậy các bạn có thể thoải mái thể hiện các suy nghĩ của mình.

1. Giới thiệu về WIPPY

WIPPY cho phép người dùng duyệt qua nhiều hồ sơ bạn bè với sở thích, cá tính khác nhau để bạn có thể tâm sự về các chủ đề du lịch, xem phim, sử dụng trò chuyện bằng giọng nói để nói chuyện với bạn bè mới trong thời gian thực. WIPPY có tính năng quản lý và xác minh số điện thoại bắt buộc để ngăn hồ sơ trùng lặp, giám sát và và đề cập đến báo cáo người dùng để từ chối tài khoản có hoạt động bất thường hay tài khoản không hoạt động sẽ được tự động loại trừ khỏi nhóm phù hợp của bạn.

wippy

Download WIPPY cho Android, iPhone, Tìm bạn tâm sự mỗi ngày

WIPPY giúp bạn không lo lắng về việc gặp những người có thể bạn đã biết, sử dụng hình ảnh hồ sơ mỉm cười và ghi âm giọng nói vui vẻ để làm cho mình thân thiện hơn. Bạn có thể gọi điện thoại không giới hạn với bạn bè mới mà không tiết lộ hồ sơ của bạn, đăng hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của bạn, sở thích, nhật ký du lịch, làm việc thường xuyên và cho mọi người thấy bạn là ai hay xem những hoạt động tương tự từ bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của WIPPY:

- Nhắn tin trò chuyện bạn mới.
- Trò chuyện bằng giọng nói ở chế độ ẩn hồ sơ.
- Chia sẻ cuộc sống của bạn qua hình ảnh.
- Tạo hồ sơ cá nhân với những đặc điểm riêng.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin trò chuyện có tính năng tìm kiếm bạn bè mới với nhiều gợi ý thông minh, sau đó bạn có thể gửi lời chào đến bất cứ người nào bạn thích, ngoài ra Zalo còn giống như một mạng xã hội đơn giản để bạn có thể chia sẻ những hình ảnh cá nhân của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Giả sử nếu dùng máy tính trên công ty và bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm, xóa tin nhắn, cuộc trò chuyện trên Microsoft Teams để tránh khỏi con mắt tò mò của người dùng khác. Nếu chưa biết cách thực hiện, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Dùng cốc cốc tìm chợ hoa tết, hình nền tết, lời chúc tết 2016
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    CocCoc không đơn thuần chỉ là trình duyệt web, giúp bạn lướt web và nghe nhạc khi có kết nối internet mà Cốc Cốc còn giúp bạn tìm chợ hoa tết, hình nền năm mới 2016 cùng với đó là nhiều lời chúc tết hay và ý nghĩa. Với tính năng này, bạn sẽ không phải bỏ công sức ra để đi tìm các địa điểm bán đồ tết 2016 nữa. Cùng xem cách thực hiện trong bài viết dưới đây.


  • Cách tải và chơi Icarus M server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Icarus M là một game nhập vai được phát triển dựa trên phiên bản PC Riders of Icarus, trò chơi sử dụng công nghệ Ureal Engine 4 tân tiến mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Trước khi bản quốc tế ra mắt, tại sao bạn không thử tải và chơi Icarus M server Trung Quốc để trải nghiệm trước những tính năng của nó nhỉ.
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M miễn phí liên tục được NPH Gzone tung ra thị trường đều được Taimienphi tổng hợp cho bạn đọc ngay phía bên dưới.
  • Thủ thuật nâng cấp Gia Viên Laplace M hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gia Viên Laplace M là nơi bạn có thể dành thời gian nhiều nhất để có thể nhận được vô số phần thưởng, đóng góp cho sự phát triển của bạn trong trò chơi sau này. Hãy chắc chắn bạn sẽ đọc tiếp vì Taimienphi sẽ chia sẻ nhiều mẹo và thủ thuật hữu ích đối với Gia Viên Laplace M này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể
  • Mẹo tăng Battle Rating, chỉ số chiến đấu Laplace M
    Trong Laplace M, trò chơi đánh giá sức mạnh của nhân vật bằng cách tính điểm Battle Rating hoặc BR. Chỉ số chiến đấu Battle Rating càng cao thì nhân vật của bạn càng mạnh, chúng quyết định rất nhiều
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Google Chrome - Mở kết quả tìm kiếm trong tab mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi bạn đang thực hiện việc tìm kiếm thông tin trên các trình duyệt như: Google Chrome, Firefox hay IE. Bạn thường muốn mở rất nhiều Tab để so sánh kết quả và cách làm là kích chuột phải và chọn mở tab mới, hay nhấn giữ phím Ctrl. Điều này mất nhiều thao tác và thời gian của bạn.
  • Cách tìm kiếm, search từ khóa chính xác trên Youtube
    Như các bạn đã biết YouTube là trang Web trực tuyến dùng để chia sẻ những Video Clip lớn nhất hiện nay. Bạn thường xuyên thưởng thức Video Clip trên đó bằng cách nhập từ khóa liên quan đến Video Clip
  • Tìm kiếm ảnh GIF trên công cụ tìm kiếm Google
    Bạn đang muốn tìm file GIF trên công cụ tìm kiếm Google? Thông thường muốn tìm kiếm các hình ảnh động trên Google bạn chỉ cần gõ từ khóa ảnh động muốn tìm là hàng ngàn kết quả hiện ra.
  • Tìm hiểu vẻ đẹp của truyện Tấm Cám
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tấm Cám là truyện cổ tích được lưu truyền rộng rãi trong đời sống tinh thần của con người Việt Nam. Câu chuyện không chỉ kể về hành trình đấu tranh giành lại hạnh phúc của cô Tấm mà còn kết tinh được những vẻ đẹp về trí tuệ, quan niệm tư tưởng của người nông dân. Để hiểu hơn về giá trị của Tấm Cám, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tìm hiểu vẻ đẹp của truyện Tấm Cám nhé!
  • Cách tìm kiếm bạn bè Play Together, kết bạn trong Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ngoài tìm bạn quanh đây, hay kết nối bạn bè trên Facebook bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bạn bè trong Play Together, Play Together VNG để thêm bạn. Cách tìm kiếm bạn bè để kết bạn trong Play Together cũng khá là đơn giản bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIPPY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wippy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet Chat 3/5 Nhắn tin, trò chuyện với bạn mới
  • Voya 5/5 Ứng dụng hẹn hò, chat, nhắn tin kết bạn mới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm