download Text nearBy Cho iPhone

Text nearBy

 Cho iPhone

Download Text nearBy - Nhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Text nearBy là ứng dụng nhắn tin hoạt động qua kết nối Bluetooth, không cần sử dụng đến mạng di động hoặc Wifi. Text nearBy cho phép bạn trò chuyện với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè trong cùng phòng ở trường hoặc nơi làm việc, thậm chí cả trên máy bay hoặc xe buýt.


 

1. Giới thiệu về Text nearBy

Text nearBy giúp bạn trò chuyện với những người ở gần thông qua kết nối Bluetooth, không cần sử dụng dữ liệu mạng di động hoặc Wifi, không cần đăng ký số điện thoại, địa chỉ email hoặc tài khoản. Text nearBy còn có chế độ bảo mật khá tốt khi tin nhắn sẽ tự động bị xóa sau một giờ kể từ khi chúng được xem, do vậy bạn có thề chuyện trò với gia đình trong một môi trường an toàn nhất.

text nearby

Download Text nearBy, Nhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth

Text nearBy chỉ cho phép nhắn tin với những người bạn ở gần bạn (khoảng 33 feet), tin nhắn không được gửi qua bất kỳ máy chủ nào, chúng được gửi trực tiếp đến bạn bè của bạn qua Bluetooth. Text nearBy được sử dụng để trò chuyện trong môi trường công cộng mà vẫn đảm bảo được an toàn cho các nội dung trò chuyện.

2. Các đặc điểm chính của FireChat:

- Nhắn tin cho bạn bè qua Bluetooth.
- Không cần mạng di động hoặc WiFi.
- Thông báo cho tin nhắn mới.
- Tin nhắn sẽ tự động bị xóa sau một giờ.

3. App liên quan

FireChat cũng là ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến qua Bluetooth truyền thông điệp và hình ảnh ẩn giữa các thiết bị được đặt trong vòng 200 feet, đặc biệt FireChat còn mã hóa các tin nhắn mã hóa end-to-end hay tạo các cuộc chatroom trực tiếp cho các cuộc thảo luận về chủ đề nào đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text nearBy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text nearby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text nearBy Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bridgefy 3/5 Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến
  • Threema 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm