download Element Cho Android

Element

 Cho Android

Download Element - Ứng dụng nhắn tin bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/02/2024

Element (trước đây là Riot) vừa là ứng dụng nhắn tin bảo mật với chức năng mã hóa tin nhắn giống Zalo, vừa là ứng dụng cộng tác lý tưởng với các công cụ cộng tác trực tuyến, công cụ quản lý dự án, dịch vụ VoIP và các ứng dụng nhắn tin nhóm khác được tích hợp trên nền tảng.


Với Element, ứng dụng nhắn tin bảo mật, người dùng sẽ người tự quyết định nơi lưu trữ dữ liệu và tin nhắn của mình. Không có bất kỳ rủi ro liên quan đến khai thác dữ liệu hoặc quyền truy cập từ bên thứ ba.

Element

Tải Element, ứng dụng nhắn tin bảo mật an toàn

1. Giới thiệu Element

Khác hoàn toàn với các ứng dụng cộng tác và nhắn tin khác như Zalo, Element hoạt động trên Matrix, một mạng mở để nhắn tin an toàn và giao tiếp phi tập trung. Mạng lưới mở này tự lưu trữ để cung cấp cho người dùng quyền sở hữu và kiểm soát tối đa dữ liệu và tin nhắn của họ.

tai Element

Download Element miễn phí tại đây

Mặt khác Element bảo vệ người dùng khỏi các quảng cáo không mong muốn, khai thác dữ liệu cũng như bảo mật tất cả dữ liệu người dùng, video 1-1 và các cuộc trò chuyện thoại thông qua mã hóa đầu cuối và xác minh thiết bị.

Element đồng thời cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát riêng tư và giao tiếp an toàn với người dùng bất kỳ trên mạng Matrix hoặc các công cụ cộng tác kinh doanh khác bằng cách tích hợp các ứng dụng như Slack.

2. Tính năng nổi bật Element

- Công cụ trò chuyện trực tuyến an toàn và bảo mật.

- Tin nhắn được mã hóa an toàn.

- Trò chuyện phi tập trung dựa trên framework Matrix mã nguồn mở.

- Chia sẻ file và dữ liệu được mã hóa an toàn.

- Trò chuyện video với Voice over IP và chia sẻ màn hình.

- Tích hợp các công cụ cộng tác trực tuyến.

3. App liên quan

Zalo và Skype là 2 ứng dụng nhắn tin, trò chuyện nổi tiếng hiện nay, cả Zalo và Skype đều là những công cụ được sử dụng trong môi trường công sở, giúp mọi giao tiếp công việc với nhau một cách tốt nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Chống xem lén tin nhắn bằng TextSecure Private Messenger
    Bạn thường xuyên có những tin nhắn quan trọng và luôn muốn bảo mật chúng. Vấn nạn xem lén tin nhắn đã trở thành mối lo ngại trong thời gian gần đây. Hãy để TextSecure Private Messenger bảo mật tối đa
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Cách mã hóa tin nhắn Telegram, bảo mật nội dung chat
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mã hóa tin nhắn Telegram để đảm bảo các tin nhắn, cuộc trò chuyện mà bạn thực hiện trên ứng dụng được bảo đảm an toàn, không có bên thứ 3 đọc được các tin nhắn này.
  • Cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như Facebook Messenger, Zalo cũng cấp tính năng tự xóa tin nhắn sau thời gian tùy chọn (1 ngày, 7 ngày hoặc 30 ngày) theo cài đặt của người dùng, tính năng này được cập nhật nhằm nâng cao tính bảo mật, riêng tư cho các cuộc trò chuyện online của người dùng Zalo PC, điện thoại, chi tiết cách bật tin nhắn tự xóa trên Zalo trên điện thoại, máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách xóa tin nhắn Zalo, Delete SMS Zalo, xóa cuộc trò chuyện Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn muốn bảo mật thông tin cá nhân, các cuộc đối đáp trò chuyện trên Zalo thì bạn hãy áp dụng ngay thủ thuật xóa tin nhắn Zalo, Delete SMS Zalo. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể xóa tin nhắn trên Zalo dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp
    WhatsApp đã xác nhận ra mắt tính năng gửi tin nhắn tự hủy, bổ sung thêm một lớp bảo mật cho người dùng và mọi tin nhắn tự hủy sẽ chỉ tồn tại trong vòng 7 ngày. Đây là một tính năng tiện dụng và bạn
  • Tin nhắn an ủi, động viên người thân, người yêu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi bạn bè, người thân, người yêu của mình gặp chuyện buồn hoặc khó khăn trong công việc, cuộc sống, các bạn có thể gửi tin nhắn an ủi, động viên để họ có thêm động lực, niềm tin để đối mặt và tiếp tục bước về phía trước. Dưới đây là một số lời an ủi ngọt ngào hay, ý nghĩa nhất mà bạn có thể sử dụng.
  • Tin nhắn yêu thương cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Những cô gái luôn muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bạn trai nhất là những tin nhắn tình yêu. Là người bạn trai tốt, bạn cần gửi những tin nhắn yêu thương cho bạn gái nhằm mang đến cảm giác an toàn, khiến cô ấy cảm nhận được tình yêu ngọt ngào, sự quan tâm, che chở từ bạn.
  • 3 cách xóa tin nhắn Skype trên máy tính đơn giản nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo các cách xóa tin nhắn Skype trên máy tính, bạn có thể dễ dàng loại bỏ 1 hoặc nhiều tin nhắn đã gửi trong cuộc hội thoại cá nhân, nhóm bất kỳ, việc này sẽ giúp bạn xóa, gỡ những tin nhắn, cuộc hội thoại cũ để giải phóng dung lượng máy, bảo mật thông tin cá nhân, tránh bị người khác đọc trộm.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Cách đăng ký nhắn tin ngoại mạng Viettel giá rẻ
    Hiện tại, để giúp khách hàng an tâm kết nối, Viettel đang cung cấp rất nhiều gói cước nhắn tin ngoại mạng Viettel giá rẻ trong tháng cho các thuê bao trả trước, trả sau. Nếu đang tìm kiếm các gói ưu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Element được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat element là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Element Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm