download 2go Cho Android

2go

 Cho Android

Download 2go - Trò chuyện với bạn bè, gặp gỡ người mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

2go vừa là ứng dụng nhắn tin vừa giống như một mạng xã hội gồm hàng triệu thành viên tham gia từ khắp nơi trên thế giới, nơi giao lưu và trò chuyện giữa những người có cùng sở thích. 2go còn là cơ hội để bạn nói chuyện và học ngôn ngữ mới khi, chơi các trò chơi thú vị trong phòng trò chuyện, tìm được nhiều niềm vui mới.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu 2go
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về 2go

2go là ứng dụng trò chuyện hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau là cơ hội để bạn gặp gỡ và giao lưu cùng với nhiều người mới đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Chỉ cần tạo một hồ sơ với địa điểm và số điện thoại của bạn để bắt đầu tham gia các cuộc trò chuyện trong các phong riêng tư. Bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu và kết bạn với những người có cùng sở thích, khám phá văn hóa đến từ nước bạn, rất nhiều hồ sơ để bạn kết nối. Hiện nay Zalo là ứng dụng nhắn tin được nhiều người sử dụng, cho cả mục đích công việc lẫn trò chuyện tán gẫu, Zalo cũng là mạng xã hội thu nhỏ với tính năng giao lưu trò chuyện và tìm kiếm nhiều bạn bè mới.

tai 2go

2go, Trò chuyện với bạn bè, gặp gỡ người mới trên Android, iPhone

2go cũng là cơ hội cho các bạn trẻ độc thân hẹn hò với nhau thông qua việc kết bạn, chia sẻ cuộc sống và tiến tới những mối quan hệ lâu dài hơn. Người dung có thể duyệt theo ngôn ngữ Nam Phi, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ châu Phi khác, chơi các trò chơi thú vị trong các phòng trò chuyện. Bạn cũng có thể sử dụng ảnh và một số thông tin cá nhân khác để tạo hồ sơ cá nhân, những tính năng cũng giống với Zalo, Skype là những phần mềm chat tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

2. Các đặc điểm chính của 2go:

- Kết bạn, trò chuyện với bạn bè.
- Tạo hồ sơ của riêng bạn và tải lên ảnh cá nhân.
- Gặp gỡ những người mới trong phòng trò chuyện.
- Hẹn hò với bạn trai, bạn gái.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wire 5/5 Phần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí
  • Messenger Pro 3/5 Gửi tin nhắn, trò chuyện video qua Messenger
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm