download Wood Shop Cho Android

Wood Shop

 Cho Android

Download Wood Shop - Game điều khắc gỗ xả stress

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/04/2020

Wood Shop là game giải trí nhẹ nhàng mô phỏng việc điêu khác các khối gỗ để tạo ra những đồ vật có hình dạng độc đáo, thể hiện tài năng nghệ thuật và tay nghề của bạn. Trong game Wood Shop bạn sẽ được sử dụng các công cụ đục khác nhau và một khối gỗ lớn với các hình dạng đã được vẽ sẵn để tạo nên các đồ vật theo yêu cầu, sau đó sơn lên bề mặt của các vật đó.



 

1. Giới thiệu về Wood Shop

Wood Shop cung cấp cho người chơi một khối gỗ lớn với một hình dạng được vẽ sẵn trên đó, ba công cụ khác nhau: một cái đục phẳng, một cái đục tròn và một cái đục nhỏ để bắt đầu công việc điêu khắc của mình. Tùy theo từng trường hợp, bạn có thể sử dụng một công cụ hoặc dùng cả 3 công cụ cùng lúc, tuy nhiên mục tiêu vẫn là giống nhau, đó là khắc gỗ thành hình dạng theo yêu cầu, sau khi đã hoàn thành xong việc điêu khác, bạn có thể chà nhám và sơn màu cho sản phẩm của mình.

wood shop

Download Wood Shop, Game điều khắc gỗ xả stress trên Android, iPhone

Wood Shop mang đến nhiều level chơi với các thử thách khác nhau, mỗi màn chơi sẽ là trải nghiệm cho bạn thử sức với công việc điêu khắc. Cách chơi cũng khá đơn giản: bạn sử dụng các phím điều hướng, thao tác chạm để việc tạo hình nghệ thuật được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó bạn có thể. Mỗi lần một tác phẩm được hoàn thành, bạn sẽ nhận được điểm thưởng và những hiệu ứng chiến thắng tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Wood Shop!:

- Game điêu khắc gỗ, tạo tác phẩm nghệ thuật.
- Sử dụng đục phẳng, đục tròn và đục nhỏ.
- Khối gỗ với hình dạng được vẽ.
- Chà nhám và sơn màu cho sản phẩm.

3. Game liên quan

Perfect Ironing cũng là tựa game thú vị với công việc là quần áo, nhiệm vụ của bạn là sử dụng bàn ủi để loại bỏ hết nếp nhăn trên quần áo, ngoài ra sau khi là quần áo với Perfect Ironing bạn còn phải gấp gọn các loại quần áo, một trò chơi giúp thư giãn và giải tỏa stress tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wood Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wood shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wood Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm