download Words Fruit Cho Android

Words Fruit

 Cho Android

Download Words Fruit - Game ô chữ trái cây gây nghiện

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2019

Words Fruit là trò chơi cực kỳ gây nghiện cho tất cả mọi người nhờ nội dung cuốn hút: bạn sẽ phải tìm những ô chữ thử thách trong hơn 100 câu đó, kết hợp với những hình ảnh trái cây thật vui nhộn và đáng yêu. Game Words Fruit vừa giúp bạn có thể những kiến thức về từ vựng, vừa là thời gian để bạn thư giãn mỗi ngày.




Rất dễ dàng để bạn tiếp cận với cách chơi game Words Fruit nhưng bạn sẽ thấy độ khó tăng dần khi bạn thực sự bước vào trò chơi. Đây là dạng trò chơi hiện đại kết hợp tốt nhất giữa tìm kiếm từ và những hình ảnh về trái cây thử thách trí não của bạn mỗi ngày. Có hơn 100 câu đố cho bạn và đó cũng là kho kiến thức về từ vựng mà bạn sẽ có được.

words fruit

Download Words Fruit, Game ô chữ trái cây gây nghiện

 

Words Fruit là dạng game giới hạn về thời gian, có các cấp độ khó khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Khi gặp những câu hỏi khó, bạn sẽ dễ cảm thấy nhàm chán tuy nhiên lời khuyên là bạn hãy kiên trì chơi để tạo ra nhiều cảm hứng cho mình.

Word Search cũng là game ô chữ tiếng Anh thú vị trên nền tảng di động, trong đó bạn sẽ tìm ra những từ có nghĩa theo chiều ngang, dọc hay chéo trong một mê cung chữ cái, Word Search thử thách vốn từ ngữ mà bạn hiện đang có cũng như khả năng quan sát nhanh nhạy.

 

Các tính năng chính của Words Fruit:

 

- Game ô chữ

- Tìm kiếm từ tiếng Anh

- Hơn 100 câu đố

- Nhiều cấp độ khó để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Words Fruit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat words fruit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Words Fruit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm