download TTS Praktis Cho Android

TTS Praktis

 Cho Android

Download TTS Praktis - Game giải đố ô chữ TTS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

TTS Praktis là trò chơi thử thách trí thông minh và vốn từ vựng của bạn bằng cách điền các chữ cái vào các ô trống để tạo thành những từ có nghĩa. Game sẽ giúp bạn giết thời gian những lúc rảnh rỗi đồng thời giúp bạn bồi dưỡng và bổ sung thêm nhiều kiến thức ngôn ngữ của mình, Game TTS cổ điển có thể được chơi một mình hoặc chơi với bạn bè hoặc gia đình của bạn.



TTS Praktis gồm những thử thách ô chữ tiếng Anh dạng bảng ô vuông, nơi bạn sẽ điền những chữ cái còn thiết trong các ô để hoàn thành các từ có nghĩa theo các hàng khác nhau. Đây là trò chơi ô chữ cổ điển mà bạn thường gặp ở các góc đố vui có thưởng của các tờ báo giấy, tuy nhiên ở đây bạn chỉ cần sử dụng cử chỉ cảm ứng đề điền từ mà không cần bút chì và tẩy thủ công nữa. Nếu có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể download trò chơi và chơi mọi lúc mọi nơi.

tts praktis

Download TTS Praktis, Game giải đố ô chữ TTS

TTS Praktis đơn giản để chơi, thư giãn cùng bạn bè hay gia đình của mình, mục đích là để kiểm tra kiến thức từ vựng của bạn hằng ngày. Đừng lo lắng nếu bạn gặp khó khăn khi trả lời một số câu hỏi, bởi vì có hai loại trợ giúp có sẵn mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn hoàn thành mỗi ô chữ. Bạn hãy trả lời các câu hỏi chính xác nhất có thể để thu thập các đồng tiền.

WordBrain cũng là game giải ô chữ sử dụng ngón tay nối các chữ cái trên màn hình sao cho tạo ra được một từ có nghĩa, WordBrain có nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần, hoàn thành và nhận các phần thưởng thú vị.

Các tính năng chính của TTS Praktis:

- Game giải đố ô chữ cổ điển

- Từ vựng thuộc nhiều chủ đề

- Trợ giúp cho các câu hỏi khó

- Thu thập các đồng tiền khi trả lời các câu hỏi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy chữ cái"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhiều người sau khi chơi tựa game luyện gõ 10 ngón “Đánh máy chữ cái đã không khỏi thốt nên rằng tại sao lại có một tựa game gõ 10 ngón khó nhằn đến vậy, nhưng thực chất nếu bạn có thể chơi giỏi trò này, bạn có thể cải thiện khả năng gõ 10 ngón của mình lên level rất cao đó.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Trong "bảng chữ cái" có mấy chữ cái?
    Câu đố Trong bảng chữ cái có mấy chữ cái là câu số 8 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 5
  • Tên 4 chữ hay cho bé gái
    Theo quan niệm phong thủy, họ tên chính là món quà đầu tiên mà cha mẹ dành tặng cho con khi vừa chào đời. Một cái tên hay, sang, đẹp, hợp với cung mệnh sẽ rất tốt cho cuộc đời của đứa trẻ sau này.
  • Cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Liên Quân Mobile là tựa game Moba quốc dân trên điện thoại với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài trò chuyện trong game người chơi còn có thể chat với những ký tự đặc biệt, chat chữ màu. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile để gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Tạo chữ gạch ngang, chữ ô vuông, chữ đóng khung tuyệt đẹp
    Bạn thật ngạc nhiên khi thấy Status của facebook hoặc yahoo của bạn bè có những dòng chữ viết ngược hay chữ gạch ngang hay những dòng chữ đóng khung....và không biết cách làm thế nào để tạo chữ gạch
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TTS Praktis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tts praktis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TTS Praktis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm