download Wordscapes In Bloom Cho Android

Wordscapes In Bloom

 Cho Android

Download Wordscapes In Bloom - Trò chơi giải đố ô chữ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/05/2019

Wordscapes In Bloom là game giải đố với nhiệm vụ khám phá các ô chữ, thử thách trí não của mình với hàng ngàn câu đố, đặt trong một vườn hoa thư giãn, hình nền tuyệt đẹp. Game sẽ giúp bạn củng cố và bổ sung các kiến thức từ vựng, kiểm tra trí nhớ cũng như sự khéo léo của bạn, mở khóa cấp độ mới và leo lên các bậc thang từ vựng.



Wordscapes In Bloom sẽ giúp bạn vận động trí não với rất nhiều câu đố ô chữ thuộc các chủ đề khác nhau, bạn có thể lựa chọn một trong số đố và lần lượt khám phá sự kỳ diệu của các ô chữ. Các câu đố ô chữ bắt đầu đơn giản những dần dần trở nên khó khăn hơn, mở khóa cấp độ mới với câu đố ngày càng nhiều thách thức, bạn có thể giải quyết được bao nhiêu trong số chúng, download game để vừa chơi vừa học từ vựng với trò chơi này.

wordscapes in bloom

Download Wordscapes In Bloom, Trò chơi giải đố ô chữ

Wordscapes In Bloom còn giúp bạn thư giãn trong một vườn ươm với nhiều loài hoa tuyệt đẹp, tạo ra những hình nền sống động. Nếu bạn cảm thấy khó khăn ở bất cứ câu đố nào, gợi ý sử dụng chữ viết và chữ shuffle để hướng dẫn bạn chơi tiếp. Những game ô chữ luôn gây sự hứng thú cho người chơi bởi chúng mang tính trí tuệ cao, hàm lượng kiến thức lớn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều dạng game Wordscapes khác được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của Wordscapes In Bloom:

- Game giải đố ô chữ

- Nhiều câu đố thử thách

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Gợi ý với những câu hỏi khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Cách chơi Identity V dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Được xây dựng và phát triển bởi NetEase, tựa game phiêu lưu giải đố với đề tài kinh dị Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Daylight trên PC. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Identity V dành cho người mới, sống sót và trốn thoát khỏi khu rừng của kẻ sát nhân Hunter nguy hiểm hoặc ngược lại.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordscapes In Bloom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordscapes in bloom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordscapes In Bloom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TTS Pintar 3/5 Trò chơi giải đố ô chữ
  • Word Life 3/5 Game giải đố ô chữ, khám phá cảnh quan thiên nhiên
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm